Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แพนเค้ก สุดปลื้ม ‘ไม่ดรอป ไม่หมอง’ ของ ‘ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์’ ประกบคู่ ทงแฮ-คยูฮยอน (2011-06-28)

อีกครั้ง ของ แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ทเวลฟ์ พลัส ของโอสถสภา ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์” แป้งซีซีผสมรองพื้นนวัตกรรมล่าสุดจากเกาหลี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ คัลเลอร์ คอนโทรล โดย แพนเค้ก ได้ปลีกตัวจากงานละครคิวฮอต มาร่วมงานครั้งนี้ ประกบกับหนุ่มฮอตอีก 4 คน ได้แก่ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร และ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล มาเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ กับการเดินแฟชั่นโชว์ในงาน ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์


ได้เจอสาวสุดฮอตทั้งที ต้องไม่พลาดที่จะไปไถ่ถามกันสักหน่อยว่า ตอนนี้สาวแพนเค้กมีความเคลื่อนไหว ทั้งเรื่องงาน เรื่องหัวใจ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง โดย แพนเค้ก เผยว่า ” ตอนนี้ก็มีละคร   ทวิภพ เพิ่งปิดกล้องไป แล้วก็ละครพริกกะเกลือ แล้วก็นางฟ้ามาเฟียกำลังถ่ายทำอยู่ ล่าสุด ก็ได้มารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์ พลัส ก็เป็นในส่วนของแป้งซีซีผสมรองพื้นของทเวลฟ์พลัส นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ ก็ดีใจและก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทเวลฟ์ พลัส อีกครั้ง รวมถึง 2 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ด้วยกับการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาก็สนุกมากค่ะ บรรยากาศการถ่ายทำ ที่สวนเบญจกิติ ก็สบายๆ แฟนคลับซูเปอร์จูเนียร์ไปรอกันเยอะมาก  ลี ทงแฮ กับ โจว คยูฮยอน ก็ตั้งใจพูดภาษาไทยมาก บางคำสำเนียงเหมือนคนไทยเลย ก็น่ารักมากค่ะ และในภาพยนตร์โฆษณาชุด Behind the Scene ของ ทเวลฟ์ พลัส จะได้ยินทั้ง 2 คน พูดประโยคภาษาไทย โดย ลี ทงแฮ พูดว่า “เนียนแบบนี้ จีบได้ไหม”โจว คยูฮยอน “อย่ามาเนียนเพื่อน” ก็ต้องติดตามชมกันด้วยค่ะ”


งานรัดตัวขนาดนี้ สาวแพนเค้กจะมีเวลาดูแลตัวเองอย่างไร ให้ไม่ดรอป ไม่หมอง ” ก็ทั่วๆ ไปค่ะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผัก ผลไม้ แต่ถ้าอยากหน้าสวยใสก็ต้อง ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ ค่ะ”


ไม่รู้ว่าคิวงานฮอตหรือคนจะฮอตกว่ากัน ดูช่วงนี้หนุ่มๆ จะมารุมสาวแพนเค้กของเรามากอยู่เชียว ข่าวนี้คงหนีไม่พ้นหนุ่มเป้-เสลอ ล่าสุด กับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ซึ่งมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานนี้ด้วย แพนเค้กเผยว่า ” พี่เป้ ก็มีโอกาสให้กำลังใจในการทำงานเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนพี่กันต์ก็โทรมาบอกตั้งแต่มีข่าวก็ดีที่เป็นพี่กันต์ คนใกล้ตัว ก็เป็นอะไรที่ขำ ๆ มากกว่าค่ะ “


บรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ก็ขอให้ร่วมเป็นกำลังใจให้ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องของหัวใจกันต่อไป พร้อมติดตามชมผลงานละครของเธอ ทั้ง 3 เรื่องได้เร็วๆนี้ และให้หายคิดถึงกับภาพยนตร์โฆษณาชุด Behind The Scene ของ ทเวลฟ์พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ เริ่มออกอากาศแล้ว ติดตามชมได้ทางโทรทัศน์ทุกช่อง



บรรยากาศของงานแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ 
จากซ้าย  1.เปรมณัช สุวรรณานนท์  พิธีกร   2.แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  พรีเซนเตอร์สาวสวย



แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ (กลาง) พรีเซนเตอร์สาวสวยนำทีมเดินแฟชั่นโชว์ในสไตล์เทรนด์เกาหลีสุดจี๊ด



4 หนุ่มฮอต กันต์ กันตถาวรณ์ (ซ้ายสุด), หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ (ที่ 2 จากซ้าย), โทนี่ รากแก่น (ที่ 4 จากซ้าย) และ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล (ขวาสุด) ยังต้องมนต์สะกดผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ดรอป ไม่หมอง ของสาวแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  (กลาง)



จากซ้าย  1.เปรมณัช สุวรรณานนท์  พิธีกร  2.หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ   3. กันต์ กันตถาวรณ์   4.แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์    5.สน-ยุกต์ ส่งไพศาล   6.โทนี่ รากแก่น



โทนี่ รากแก่น



หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ



กันต์ กันตถาวรณ์



สน-ยุกต์ ส่งไพศาล



จากซ้าย  1.แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  2.ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัทโอสถสภา จำกัด



ลี ทงแฮ(ซ้าย) และ โจว คยูฮยอน (ขวา)  แห่ง ซูเปอร์จูเนียร์  พรีเซนเตอร์จากเกาหลี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top