Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เริ่มต้นแล้วมหกรรมลดราคาสินค้าเกาหลีฤดูร้อน ที่กรุงโซล Seoul Summer Sale 2011 ภายใต้นิยามใหม่ที่รวมความเป็นที่สุดของการช้อปปิ้ง วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว (2011-06-28)

มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดหรือ Korea Thailand Communication Center ในฐานะที่ปรึกษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และดำรงตำแหน่งรองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย เปิดเผยว่า “กรุงโซล มหานครหลวงของประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ได้ร่วมกับศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำทั่วเมือง จัดเทศกาลมหกรรมลดราคาสินค้าช่วงฤดูร้อนแห่งกรุงโซล หรือ Seoul Summer Sale 2011 ขึ้น โดยมีกำหนดระยะเวลาด้วยกันทั้งสิ้น 38 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2554 ภายใต้นิยามใหม่ของการจับจ่ายซื้อสินค้าที่รวมความเป็นที่สุดของคำว่า ช้อปปิ้ง วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวเอาไว้ในเทศกาลเดียว โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และจากทั่วโลกที่เดินทางไปยังกรุงโซลเพื่อจับจ่ายซื้อสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ที่ตนเองถูกใจ จากศูนย์การค้าชั้นนำ ศูนย์กลางร้านค้าปลอดภาษี ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่างๆ ในราคาลดพิเศษสุดๆ แล้วยังจะได้รับความพิเศษจากการลดราคาของแหล่งท่องเที่ยวทั้งหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้านการท่องเที่ยว การแสดงโชว์ทางด้านวัฒนธรรม โรงละคร โรงภาพยนตร์ สวนสนุก แหล่งเสริมสวยความงาม คลินิกจัดจำหน่ายอาหารเสริมจากสมุนไพรเช่น โสมเกาหลี รวมถึงร้านอาหาร และภัตตาคารเกาหลีชั้นนำ รวมทั้งสิ้นกว่า 5,000 แห่งในกรุงโซล”


โดยเทศกาลดังกล่าวยังได้ให้ศิลปินกลุ่มชายวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ซึ่งเป็นศิลปินอันดับหนึ่งที่สร้างกระแสความบันเทิงของเกาหลี Korea Wave ให้โด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้มาเป็น ตัวแทนปร ะชาสัมพันธ์ หรือภาพลักษณ์ของงานเทศกาลในปีนี้ หรือ Ambassador เพื่อเป็นเกียรติประวัติ และสร้างให้เกิดความพิเศษขึ้นในปีนี้อีกด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากบัตรภาพดีไซน์บนบัตรส่วนลดสินค้า หนังสือแนะนำโครงการ และรายละเอียดในเว็บไซต์ทางการ ของเทศกาลนี้ที่ www.seoulsale.com อีกด้วย


ภายในมหกรรมลดราคาสินค้า Seoul Summer Sale 2011 ในปีนี้ได้จัดรูปแบบของโปรโมชั่นพิเศษออกเป็น 3 ช่วงด้วยกันคือ สัปดาห์แรกคือสัปดาห์สินค้าแบรนด์ ชั้นนำ (Brand Week) ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม นักท่องเที่ยวจะได้ช้อปปิ้งกับสินค้านานาชนิดแบรนด์ที่มีชื่อระดับโลก และแบร นด์ของเกาหลีเองในราคาพิเศษ สัปดาห์ที่สองคือสัปดาห์แห่งความงาม (Beauty Week) ระหว่างวันที่ 4 – 17 กรกฎาคม นักท่องเที่ยวที่รักการช้อปปิ้งสินค้า และบริการเพื่อความสวยงามก็จะได้พบกับสุดยอดของความร่วมมือร่วมใจกันลดกระหน่ำของแบรนด์ It’s skin, Etude, The face shop, Laneige, Mamonde and Tonymoly ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าด้านความงามของเกาหลีระดับท็อปแนวหน้า และยังร่วมด้วยร้านเสริมสวย คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง สปา คลินิกจัดจำหน่ายอาหารเสริมจากสมุนไพรเกาหลี และสัปดาห์สุดท้ายคือสัปดาห์แห่งภัตตาคารเกาหลี (Restaurant Week) ระหว่างวันที่ 18-31 กรกฎาคม นักท่องเที่ยวจะได้ลิ้มลองอาหารเกาหลีสุดเลิศรส และอาหารทุกชนิดจากภัตตาคารชั้นนำ และร้านอาหารทุกร้านในกรุงโซล ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ลดพิเศษ และจำนวนเมนูที่หลากหลาย


 



ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถขอรับคูปองบัตรส่วนลด และนำไปใช้เพื่อลดราคาสินค้า ตลอดจนรับของขวัญพิเศษที่มีจำนวน 10,000 ชิ้นเท่าน ั้นสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ตามร้านค้าต่างๆ ทั่วกรุงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ได้ด้วยตนเองที่เว็บไซต์ www.seoulsale.com และโหลดผ่านโทรศัพท์มือถือได้ที่ m.seoulsale.comหรือที่จุดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินของสายการบิน โคเรียน แอร์ (Korean Air) และสายการบินเอเซียนา (Asiana Airline) ในประเทศ ญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน ไทย ฮ่องกง รัสเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ส่วนที่เกาหลีสามารถขอรับได้ที่ Information Counter ณ สนามบินนานาชิต อินชอน ซึ่งอยู่ชั้น 1 ถัดจากประตูที่ 8 หมายเลขเคาน์เตอร์ 41 และ 42 และขอรับได้ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวประจำกรุงโซล ทุกสาขา และเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจนสะใจแล้วอย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนร่วมสนุกภายในเว็บไซต์ www.seoulsale.com เพื่อลุ้นรับของขวัญพิเศษเป็นอภินันทนาการเพิ่มเติมกลับบ้าน


 นอกจากนี้ก่อนเริ่มเทศกาลมหกรรมลดราคาสินค้าฤดูร้อนประจำกรุงโซล Seoul Summer sale 2011นักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวสารสามารถเข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ก่อนเพื่อร่วมสนุกกับแคมเปญ “สินค้าถูกใจที่ต้องซื้อเป็นอย่างยิ่งในกรุงโซล” (Must buy item in Seoul) เพื่อลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวเมืองรอบๆ กรุงโซล จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และซีดีเพลงอัลบั้มใหม่ของศิลปินวงซุปเปอร์ จูเนียร์ พร้อมลายเซ็น จำนวน 5 รางวัล ได้ในช่วงวันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 19 มิถุนายน อีกด้วย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 539 5770 และเว็บไซต์ www.happytokorea.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top