Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘นิชคุณ’ เปิดหมดใจความสัมพันธ์ ‘วิคตอเรีย f(x)’ ใน ‘Hello Korean Star’ 3 ก.ค. ททบ.5 (2011-06-28)

เอาใจสาวๆ กันอีกครั้ง รายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011”  ของ  บริษัท ย๊าค จำกัด ที่งานนี้จัดเต็มส่งตรงจากประเทศเกาหลี โดยพิธีกรรับเชิญ “หญิง-สุกัญญา ไรวิน” ด้วยการคว้าตัวหนุ่มๆ สุดฮอต “2PM” มาพูดทุกเรื่อง ทุกประเด็น พร้อมกับการโชว์ท่าเต้นน่ารักๆ ที่บรรดาแฟนคลับห้ามกระพริบตา ที่สำคัญ “หนุ่มนิชคุณ” จะมาเผยความสัมพันธ์กับ “วิคตอเรีย f(x)” ที่นี้ที่เดียว


โดยหนุ่มๆ  “2 PM” เปิดใจกับกรายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011”  ถึงที่มาที่ไปของความเป็น “2PM” ว่า “2PM” ความหมายก็คือ เวลาบ่าย 2 โมงครับ  เป็นช่วงเวลาที่กำลังดี หลังจากเรารับประทานอาหารเที่ยง ตอนนี้เองเราจะเริ่มทำกิจกรรมที่สนุกต่อและเป็นช่วงเวลาที่อากาศร้อนสุดๆ และเป็นอะไรที่ลงตัวพวกเราจึงมาลงตัวที่วง 2PM”  ก่อนที่หนุ่มๆ จะยืดเส้นยิดสายด้วยการโชว์ท่าเต้นขอบอกงานนี้สาวๆ เตรียมกรี๊ดหน้าจอได้ และโต้เถียงกันอย่างเมามันส์ว่าใครฮอตฮิตที่สุด ต่อด้วยคำตอบความประทับใจในเมืองไทย “ประเทศไทยเหรอครับ แน่นอนว่าหลักๆ เลยพวกเราชอบสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งชอบกันหมดทุกคน เวลาไปเมืองไทยถ้ามีว่ว่างพวกเราก็จะชอบไปว่ายน้ำ ขณะที่ว่ายน้ำก็ได้เห็นวิวสวยๆประทับใจมาก อีกอย่าง อากาศจะร้อนนาน แม้จะป็นประเทศที่ใหญ่และ ร้อนตลอด แต่ชาวไทยก็ใจดีให้การต้อนรับที่ดี และที่ขาดไม่ได้ก็คือ อาหารไทยอร่อยนมาก โดยเฉพาะโรตีสายไหม ต้มยำกุ้ง สุดยอดเลย” และพลาดไม่ได้กับการเปิดใจของ “นิชคุณ” ถึงความสัมพันธ์กับสาวสวย “วิคตอเรีย f(x)” ที่นี้ที่เดียว


ติดตามชมความน่ารัก สดใส ของ “2PM” ได้ในรายการ “Hello Korean Star 2011” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี



































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top