Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School แฟนมีทติ้งเตรียมเผย ‘เพลงโซโล่เบกก้า-เพลงโซโล่ยูอี’ (2011-06-28)

Pledis เผยเมื่อ 28 มิถุนายน กล่าวว่า “หลังจากปิดฉากการทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Shampoo’ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆ พวกเธอจะจัดงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้”


อีกทั้ง “ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 2 ของ After School นับตั้งแต่พวกเธอเดบิว ซึ่งจะไม่ใช่เป็นงานประเภทแสดงให้ชมเท่านั้น แต่จะเป็นงานในแบบแฟนมีทติ้งร่วมกันกับแฟนๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอเตรียมเวทีที่หัวใจพร้อมจะใกล้ชิดกับแฟนๆแบบสุดๆกันเลยทีเดียว”


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้จะมีการโชว์เพลงโซโล่ของยูอี (UEE) ที่เพิ่งเปิดตัวไปในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลอย่าง ‘Sok So Sok (쏙쏙쏙)’ รวมไปถึงโชว์พิเศษจากสมาชิกในวง After School โดยเฉพาะกับโชว์ที่เป็นโชว์ครั้งสุดท้ายก่อนจบการศึกษาของ เบกก้า (Beka) ก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันมากยิ่งขึ้นไปอีก ก่อนหน้านี้ เบกก้า ได้เปิดเผยว่าเธอเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงที่ได้เขียนเนื้อด้วยตนเอง ซึ่งจะเป็นเพลงโซโล่ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของเธอก่อนจบการศึกษา ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต่างพูดคุยกันเป็นอย่างมากว่าเธอจะโชว์เพลงนี้ในงานแฟนมีทติ้งอย่างไรกันแน่


ชาวเน็ตกล่าว “รองานแฟนมีทติ้งในรอบ 1 ปีนี้ไม่ไหวแล้ว” “อยากเห็นภาพลักษณ์แบบธรรมชาติของ After School อยากเจอเร็วๆแล้ว” “งานนี้ต้องมีเพลงโซโล่ของเบกก้าแน่ๆ ต้องไปให้ได้เลย” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top