Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMM INTER เปิดจำหน่ายซีดี ‘คิมฮยอนจุง’ อัลบั้ม BREAK DOWN พร้อมร่วมลุ้นเข้างาน HIGH FIVE PARTY in BANGKOK ไปเลยทันที 1 ซีดีต่อ 1 ใบ (2011-06-27)

เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่หัวใจเต้นตึกตัก เมื่อ GMM INTER ประกาศข่าวดี ขายอัลบั้มBREAK DOWN อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิตของสุดหล่อคิมฮยอนจุง ที่งานนี้ไม่ได้มีดีแค่ขายอัลบั้มเท่านั้น แต่ใครที่มาซื้ออัลบั้มกับทางGMM INTER ในวันที่ 30 มิ.ย – 2 ก.ค 2554 ณ ตึกแกรมมี่เพลส อโศก ยังมีสิทธิ์ลุ้นได้เข้าร่วมงาน HIGH FIVE PARTY in BANGKOK เข้าร่วมแตะมือแบบใกล้ชิดกับคิมฮยอนจุงเป็นครั้งแรกอีกด้วย


โดยทุกคนที่มาซื้ออัลบั้ม BREAK DOWN กับทาง GMM INTER  ในวันที่ 30 มิ.ย – 2 ก.ค 2554 ณ ตึกแกรมมี่เพลส อโศก จะได้การ์ดลุ้นเข้างาน HIGH FIVE PARTY in BANGKOK ซีดี 1 แผ่น ต่อการ์ด 1 ใบ(การ์ดมีจำนวนจำกัด) โดยที่การ์ดทุกใบจะมีหมายเลขระบุไว้ และเมื่อใกล้ถึงวันที่คิมฮยอนจุงจะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มที่ไทยและมาร่วมงาน HIGH FIVE PARTY in BANGKOK ทาง GMM INTER จะมีการประกาศหมายเลขผู้โชคดีให้ทราบอีกครั้งทาง www.gmminter.com, Facebook และ Twitter ของ GMM INTER ขอกระซิบนิดนึงถ้าไม่อยากพลาดโอกาสเด็ดโอกาสดี ที่จะได้เจอคิมฮยอนจุงแบบใกล้ชิด ห้ามพลาดเด็ดขาด กับการจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม BREAK DOWN ของคิมฮยอนจุง ในวันพรีเซล วันที่ 30 มิ.ย – 2 ก.ค 2554  พร้อมรับการ์ดลุ้นเข้างาน  HIGH FIVE PARTY in BANGKOK ไปเลยทันที  การ์ดมีจำนวนจำกัด ถ้าช้า อด ระวังหมดสิทธิ์กันนะะ


รายละเอียดในการขายอัลบั้ม BREAK DOWN  ของคิมฮยอนจุง
วันที่ 30 มิ.ย 54 สามารถมาซื้อซีดีได้ที่ ชั้น 1 ตึกแกรมมี่เพลส หน้าร้านกาแฟสตาร์บัค ตั้งแต่เวลา 12.00-19.00น.
วันที่ 1 ก.ค 54 สามารถมาซื้อซีดีได้ที่ ชั้น 18 ออฟฟิศGMM INTER ตึกแกรมมี่เพลส  ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00น.
วันที่ 2 ก.ค 54 สามารถมาซื้อซีดีได้ที่ ชั้น 18 ออฟฟิศGMM INTER ตึกแกรมมี่เพลส  ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00น.
และสำหรับเด็กต่างจังหวัดที่มีความประสงค์จะซื้อซีดีคิมฮยอนจุงกับทาง GMM INTER แต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้ามาซื้อด้วยตัวเองที่ตึกแกรมมี่เพลส สามารถสั่งซื้อได้ทาง webmaster@gmminter.com ตั้งแต่ 30 มิ.ย. 2554 เป็นต้นไป (หมายเหตุ ของมีจำนวนจำกัด)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top