Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (The Grace) คัมแบ็คต้น ก.ค. SM เผย ‘ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ’ (2011-06-27)

ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) กลายเป็นที่จับตามองจากแฟนคลับกับภาพลักษณ์ใหม่พร้อมกับการคัมแบ็คของพวกเธอ


26 มิถุนายน ในรายการ KBS 1TV ‘KBS Special-KPOP Dances The World’ ได้มีการเปิดเผยกำหนดการวางจำหน่ายผลงานเพลงของศิลปินในค่าย SM Entertainment


ในเอกสารนี้เผยให้เห็นถึงตารางงานการทำกิจกรรมของกลุ่มศิลปิน 4 สาวในค่ายอย่าง ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ ซึ่งได้หยุดทำกิจกรรมไปเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยในข้อมูลนี้เขียนว่าพวกเธอจะวางจำหน่ายอัลบั้มที่มีไตเติ้ล ‘VIP’ ในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้


โดยเฉพาะตารางนี้ยังมีข้อมูลการวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็ตของ f(x) ซึ่งตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ก็ทำให้หลายฝากต่างเฝ้ารอกับการกลับมาทำกิจกรรมของชอนซังจีฮีกันอย่างถ้วนหน้า


SM Entertainment เปิดเผยว่า "เราเตรียมเปิดตัวโปรเจคใหม่ในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมนี้ครับ" เสริม "ยังไงก็ช่วยติดตาม ชอนซังจีฮี กับภาพลักษณ์ใหม่ของพวกเธอกันด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ล่าสุดสมาชิก ชอนซังจีฮี กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมในงานละครเวที โดยหลังจากดาน่าและซันเดย์เคยผ่านงานละครเวทีมาแล้ว ล่าสุด ลีน่า ก็เตรียมมีผลงานในเรื่อง ‘Temptation of Wolf’ ซึ่งจะเปิดม่านในเดือนกรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top