Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตโซโล่ชุดใหม่ เตรีมคัมแบ็ค 5 ก.ค.นี้ (2011-06-27)

ฮยอนอา แห่ง 4minute ถ่ายทำมิวสิควีดีโอผลงานเพลงอัลบั้มโซโล่ของเธอเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


27 มิถุนายน 2554 เวลา 8.30 น. ฮยอนอา เปิดตัวแจ็คเก็ตสำหรับอัลบั้มโซโล่ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 5 กรกฏาคมนี้ ผ่านทางทีวีสกรีนของร้านค้าสะดวกซื้อ GS25 จำนวนกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ ความยาว 15 นาที เป็นเวลาหนึ่งวัน


สำหรับเทคนิคการโปรโมทรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานกันระหว่างสังคมออนออฟไลน์ในครั้งนี้ ฮยอนอา มาพร้อมกับภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดี่ยวของเธอที่ให้สัมผัสในแบบสปอร์ตี้เกิร์ลอันแสนร่าเริงและสดใส


โดยเฉพาะตรงหัวไหล่ของเธอก็มีข้อความลายสักเขียนคำว่า “My mother is the heart that keeps me alive” ซึ่งเป็นข้อความที่มีความหมายอันลึกซึ้งว่า ‘แม่ของฉันคือหัวใจที่ทำให้ฉันมีชีวิตอยู่ต่อไป’ นับเป็นความรักที่เธอมีต่อแม่ของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “แบบนี้พ่อเสียใจแย่เลย” “ฮยอนอาเท่มาก” “ไม่รู้ไม่หมายถึงอะไร แต่มันเจ๋งมากเลย” ต่างกล่าวต่อรับ


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ฮงซึงซอง ประธาน CUBE Entertainment เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ (@hongcube) ของเขาพร้อมกับภาพในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ของฮยอนอาแห่ง 4minute


ภาพเบื้องหลังกองถ่ายมิวสิควีดีโอที่เขาอัพโหลดนี้ได้เผยให้เห็นภาพส่วนหนึ่งของฮยอนอาที่รับกับภาพลักษณ์ของแจ็คเก็ตแบบสปอร์ตี้ที่เปิดตัวในวันนี้ (27 มิ.ย.) โดยเฉพาะเมื่อแฟนๆเห็นทั้งภาพแจ็คเก็ตและภาพในกองถ่ายมิวสิควีดีโอที่ทางฮยอนอาเองก็มาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบสาวสปอร์ตี้เกิร์ลน่ารักสดใสทำให้หลายฝ่ายต่างให้การจับตามองกับคอนเซ็ปต์นี้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ฮยอนอา เคยเปิดตัวงานโซโล่ ‘Change’ และได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆมาแล้วครั้งหนึ่ง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top