Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT’ รอบอังกอร์ที่ควางจู (2011-06-27)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT’ ในรอบสุดท้ายอังกอร์คอนเสิร์ตที่ควางจู เกาหลีใต้ หลังจากเดินสายไปยังประเทศต่างๆกว่า 2 เดือน


JYJ เริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ใน กรุงเทพฯ ประเทศไทย, ไต้หวัน, จีน และญี่ปุ่น รวมถึง 4 เมืองในสหรัฐอเมริกา และก่อนจะปิดท้ายที่พูซาน และควางจู รวมทั้งหมด 7 ประเทศ 10 เมือง


คอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ภายใต้การควบคุมงานโดย คิมแจจุง ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Creative Challenge’ ด้าน แบกชังจู ประธาน Cjes เปิดเผยว่า “JYJ ได้เผยศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดในคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ 2011 และด้วยการสนับสนุนของแฟนๆทั่วโลกทำให้คอนเสิร์ตนี้สามารถปิดฉากลงได้อย่างสุดยอด ในอนาคตเราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนด้วยนะครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ


คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของ JYJ ที่ควางจูมีแฟนคลับเข้าร่วมชมกว่า 7,000 คน และด้วยการที่เป็นคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายทำให้ทุกคนเผยให้เห็นถึงความเสียดายอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งในคอนเสิร์ต JYJ ยังได้เปิดเผยว่าพวกเขามักชอบดูรายการตลก KBS 2TV ‘Gag Concert’ และพวกเขาก็ได้เปิดช่วงโชว์ล้อเลียนรายการนี้เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


คิมแจจุง กล่าวว่า “การที่วันนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเรา แทนที่เราจะทำให้มันจบลงเหมือนกับคอนเสิร์ตสูตรสำเร็จทั่วไป แต่เราอยากจะใช้เวลานี้ให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้ JYJ ได้เตรียมกิจกรรมเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนๆทุกคน เราหวังว่าทุกคนจะเชียร์และเชื่อเราต่อไปจนถึงที่สุด” เขากล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนๆ


พัคยูชอน กล่าว “ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสมาปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนมากเท่าไรนัก แต่จากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ มันทำให้พวกเรารู้สึกสนุกมากที่สุดนับตั้งแต่ผมเดบิวเป็นนักร้องเลยครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าสมาชิกทุกคนจะมีงานของตัวเองที่ยุ่งมาก แต่ว่าเราก็จะไม่ลืมศูนย์กลางของ JYJ และเราจะกลับมาทำคอนเสิร์ตเจ๋งๆให้ทุกคนได้ชมอีกครับ” เขากล่าว


คิมจุนซู กล่าวว่า “แทนที่ในงานครั้งนี้จะเป็นการปล่อยพลังของพวกเราลงไปในคอนเสิร์ต แต่ผมกลับรู้สึกว่าพวกเราได้รับมันกลับมาจากทุกคนมากกว่าอีกครับ ผมคิดว่าผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยใจจริงๆ ผมหวังทุกอย่างจะราบรื่นไปตลอดทั้งปีนี้ครับ” เขากล่าว


โอเฮซอน (24 นักเรียน) ที่ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตวันนี้เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันได้ยินข่าวว่า JYJ จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ควางจู รู้ไหมคะว่าฉันรอวันนี้มานานขนาดไหน ขนาดเป็นแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตยังเครียดกันเลยค่ะ” เสริม “ฉันอยากให้พวกเขากลับมาที่ควางจูอีกในอนาคต แล้วฉันก็หวังว่าจะได้ดูพวกเขาผ่านทาง TV บ่อยๆด้วยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึก


อนึ่ง เทปคอนเสิร์ตอังกอร์ JYJ เตรียมออกอากาศผ่านรายการ KBS 2TV ‘생생정보통 연예시대’ ในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 19.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top