Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง KARA สวมมาดนางแบบคริสตัลแบรนด์ ‘Swarovski’ เปิดตัวเครื่องประดับหงส์ (2011-06-23)

คูฮารา (Ku Hara) แห่งคาร่า (KARA) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘Swarovski’ แบรนด์คริสตัลที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 115 ปี


เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันแบรนด์เดย์ ‘Swan Day’ ที่เริ่มขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา คูฮารา ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบสาวคนใหม่ตัวแทนของ ‘Swarovski’ พร้อมเผยผลงานภาพถ่ายจิวเวอรี่สุดคลาสิคให้สัมผัสที่เติบโตตามแบบฉบับความงามของหญิงสาว


คูฮารา นักร้องที่มีความชื่นชอบในเครื่องประดับรูปหงส์อยู่แล้วเปิดเผยว่า “การที่ฉันได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ทำให้ฉันตื่นเต้นและมีความสุขมากเลยค่ะ” พร้อมกันนี้เธอยังได้เผยให้เห็นถึงความดีใจเมื่อได้รู้ว่าต่างหูรูปหงส์ของ ‘Swarovski’ จะได้เปิดตัวในเกาหลีเป็นที่แรกของโลกอีกด้วย


ทีมงานที่ร่วมงานครั้งนี้กับคูฮาราเปิดเผยว่า “แม้ว่าคูฮาราจะมีตารางงานที่ยุ่งมากจนเธอเองก็ได้นอนเพียงวันละ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ว่าตลอดระยะเวลาการทำงานหนักจนเกือบถึงเช้า รอยยิ้มของเธอก็ไม่ได้เลือนหายไปเลย ซึ่งนั่นทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าวชื่นชม


เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของลูกค้าเกาหลีสำหรับไอเท็มขายดีอย่าง ‘Swan Pendant’ ส่งผลให้ ‘Swarovski’ ได้แต่งตั้งให้วันที่ 22 กรกฏาคม เป็นวัน ‘Swan Day’ โดยในปีนี้ได้มีการเปิดตัวสองไอเท็มอย่าง ‘Swan Earring’ และ ‘Swan Brooch’ ในเกาหลีเป็นที่แรกในโลกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top