Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ฉลองวางซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘BAD GIRL’ จัดมินิคอนฯ ‘BEAST NIGHT’ แฟนๆแห่กรี๊ดกระหึ่ม (2011-06-23)

ท่ามกลางการทำกิจกรรมโปรโมทซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของ BEAST อย่าง ‘Bad Girl’ พวกเขาก็ได้เปิดฉากมินิคอนเสิร์ต ‘BEAST NIGHT’ เพื่อพบปะกับแฟนคลับ


เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ณ Studio Coast กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น BEAST ได้เปิดฉากมินิคอนเสิร์ต ‘BEAST NIGHT’ สุดอลังการในเวลา 18.00 และ 20.00 น. รวม 2 รอบ โดยในวันนี้พวกเขาได้คัดเลือกแฟนๆผู้โชคดีจากการซื้อซิงเกิ้ล ‘BAD GIRL’ เข้าร่วมงานจำนวนทั้งหมด 4,000 คน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


นอกจากแฟนคลับแล้วยังมีสื่อญี่ปุ่นกว่า 30 สำนักเข้าร่วมทำข่าว เผยให้เห็นถึงความสนใจในกลุ่มศิลปิน BEAST แห่งวงการเพลง K-POP ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะก่อนเริ่มคอนเสิร์ตในทันทีที่พวกเขาแจ้งให้นักข่าวทราบว่าจะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกในวันที่ 10 สิงหาคม บรรดานักข่าวจากสำนักโฮชิและนคันสปอร์ตก็ได้รีบอัพเดทข่าวขึ้นไปในทันที


ในคอนเสิร์ตวันนี้จัดขึ้นท่ามกลางความใกล้ชิดกันระหว่าง BEAST และแฟนคลับ ทางด้านแฟนคลับเองต่างก็ได้ร่วมร้องเพลงไปพร้อมๆกับบิสท์กันอย่างพร้อมเพรียงแม้ว่าจะเป็นภาษาเกาหลี ช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


โดยในระหว่างคอนเสิร์ต BEAST ก็ได้เลือกคำถามบางคำถามที่ได้รับจากแฟนๆมาก่อนหน้านี้พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวต่างๆร่วมกัน หลังจากนั้น BEAST ก็ได้เลือกแฟนขึ้นมาบนเวทีจำนวน 10 คน พร้อมกับมอบของขวัญสุดพิเศษเป็นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ ทำเอาแฟนๆในฮอลล์ต่างส่งเสียงกรี๊ดอิจฉากันอย่างถ้วนหน้า


CUBE Entertainment เปิดเผยว่ามีแฟนๆจากทั้งโอซาก้า นาโกย่า และจังหวัดต่างๆในประเทศญี่ปุ่นได้เดินทางมายังกรุงโตเกียวเพื่อเข้าร่วมงาน ‘BEAST NIGHT’ ในครั้งนี้ โดยแฟนๆของ BEAST นั้นมีช่วงอายุที่หลากหลายไม่เพียงแต่สาวๆในวัย 10-20 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงคนทำงานวัย 30-40 ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ผลงานซิงเกิ้ล ‘BAD GIRL’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดจอง ‘Tower Records’ โดยในวันที่ 23 นี้พวกเขาเตรียมจัดงาน ‘BEAST NIGHT’ รอบที่ 3-4 อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top