Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) เผยคีย์ท่าเต้นในเพลง ‘I’m The Best’ (2011-06-23)

22 มิถุนายน ใน me2DAY ของซานดาราพัค เธอกล่าว “กำลังกลับจากโชว์ที่โอลิมปิคฮอลล์ค่ะ ตอนที่ฉันร้องเพลงอยู่ฉันได้มองไปรอบๆ แล้วบอกกับตัวเองว่านี่มันเป็นสถานที่ๆพวกเราจะได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกนี่ ฉันรู้สึกว่าพวกเราจะได้หายใจร่วมกันเพราะว่ามันใกล้กันมากๆ? อายจัง~ มันจะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่สดใหม่มากแน่ๆ! อย่าลืมเฝ้ารอกันด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ซานดาราพัค กล่าวต่อ “ท่านี้เป็นท่าเต้นหลักใน ‘I’m The Best’ ค่ะ อย่าลืมไปลองกันเพื่อจะได้เต้นตามในวันอาทิตย์นี้นะคะ” เธอกล่าวพร้อมเผยภาพท่าเต้นในเพลง ‘I’m The Best’


ในภาพนี้ ซานดาราพัค มาพร้อมกับสีหน้าที่อินกับอารมณ์ร่วมกับการโพสท่าเต้นในเพลง ‘I’m The Best’ ท่าเต้นจะต้องนำมือมาจับไว้ที่หัวในขณะที่อีกมือหน่อยปล่อยตรงข้างลำตัว เรียกว่าเป็นท่าเต้นที่ให้สัมผัสแบบหรูเลิศเหมาะกับเพลง ‘I’m The Best’ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


แฟนคลับกล่าว “หน้าตาเธอได้เลย ดูเชิดนิดๆแต่ก็ยังแอบฮาน่ารักจัง” “เวลาในคอนเสิร์ตให้ทำท่าแบบนั้นเลย แค่นั้นใช่ป่าว?” “นี่มันเป็นท่าเต้นที่สุดยอดจริงๆนะเนี่ย” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง 2NE1 เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 21 กรกฏาคม โดยจะมีเพลง ‘Don’t Cry’, ‘LONELY’, ‘I’m The Best’ และเพลงใหม่อีก 2-3 เพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top