Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) สุดฮ็อตในญี่ปุ่น รีเทิร์นคว้า No.2 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ (2011-06-23)

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงญี่ปุ่นไปกว่า 6 เดือน ทันทีที่ Supernova (Cho Shin Sung) กลับไปทำกิจกรรมอีกครั้งพวกเขาก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงเช่นเดิม


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา Supernova วางจำหน่ายซิงเกิ้ลผลงานเพลงการประพันธ์ของ Brave Brothers อย่าง ‘Kimi Ni Aitakute’ โดยในวันนั้นพวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน และล่าสุดจากการเปิดเผยเมื่อ 22 มิถุนายน พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ไปอีกครั้งหนึ่ง


นอกจากนี้ DVD เทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Choshinsei Show 2010’ ก็สามารถทะยานติดชาร์ต DVD ประจำสัปดาห์ในอันดับที่ 2 ได้ด้วยเช่นกัน


Maru Entertainment ต้นสังกัดของ Supernova เปิดเผยว่า “ตอนนี้ Supernova สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในยอดขายของเครือจำหน่ายแผ่น Rock Record, ในรายการเพลงญี่ปุ่นอย่าง AsahiTV ‘Music Station’ พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ประจำสัปดาห์ที่ 3 เดือนมิถุนายนได้เช่นกัน” เสริม “แม้ว่าเราจะสัมผัสได้อยู่เสมอๆถึงกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆในญี่ปุ่น แต่การที่มันเพิ่มขึ้นมาขนาดนี้มันทำให้เราอึ้งด้วยเหมือนกัน” เขากล่าว


นอกจากงานเพลง DVD และรายการโทรทัศน์แล้ว โชว์ของพวกเขาก็ยังคงได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเมื่อวันที่ 13-14 ที่โยโกฮาม่าแปซิฟิก, 17 มิ.ย. โกเบกรีนอารีนาฮอลล์, 19 มิ.ย. นาโกย่า อินเตอร์เนชั่นแนลฮอลล์ นับเป็นคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่นที่บัตรกว่า 2 หมื่นใบสามารถจำหน่ายหมดลงได้ทั้งหมด


อนึ่ง Supernova เดินทางไปญี่ปุ่นตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมาและเขามีแผนอยู่ที่นั่นจนถึงเดือนสิงหาคมเพื่อเตรียมทำกิจกรรมโปรโมชั่นเต็มกำลังต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top