Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM, Super Junior K.R.Y, 2NE1, After School ร่วมโชว์ยินดิเปิดโอลิมปิคฮอลล์รีโมเดลลิ่ง (2011-06-23)

22 มิถุนายน 2554 เวลา 18.00 น. บรรดาศิลปินเข้าร่วมงานเปิดตัวโอลิมปิคฮอลล์รีโมเดลลิ่งใหม่ให้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตสำหรับศิลปินแบบครบวงจรครั้งแรกในเกาหลี ณ สวนโอลิมปิค ย่านบังอี เขตซงพา กรุงโซล


สำหรับโอลิมปิคฮอลล์ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยชั้นใต้ดิน 1 ชั้นและบนดิน 2 ชั้น มีเนื้อที่ใช้สอยรวม 11,826 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยสถานที่จัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ ความจุที่นั่ง 2452 ที่ และยืน 700 ที่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่จัดขนาดเล็กอีก 240 ที่นั่ง ร่วมกับอะคาเดมี่ที่สามารถสร้างประสบการณ์การเรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีด้วยเช่นกัน


แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีคอนเสิร์ตจำนวนมากที่ได้มาจัดในโอลิมปิคฮอลล์ แต่เนื่องจากการที่สถานที่นี้ได้ออกแบบมาเพื่อให้เป็นสนามกีฬาเทนนิส ส่งผลให้การนำมาใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตจึงทำให้มีข้อจำกัดเป็นจำนวนมาก


โดยการรีโมเดลลิ่งในครั้งนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนโดยมีการขยายความกว้างและความสูงของมุมมองสำหรับเวที ในขณะที่บริเวณที่นั่งก็เพิ่มความกว้างจาก 450mm เป็น 550mm นับเป็นการช่วยเพิ่มความสบายให้กับผู้ชมได้อย่างมาก


นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเรื่องการควบคุมเสียงสะท้อนภายในฮอลล์ โดยลดจากเดิมที่ 1.8 วินาที เหลือเพียง 1.2 วินาที ซึ่งก็จะช่วยทำให้เพิ่มความหลากหลายของโชว์ได้มากยิ่งขึ้น


โดยงานเปิดตัวโอลิมปิคฮอลล์ในวันนี้มีศิลปินร่วมแสดงความยินดี แบ่งเป็นช่วงที่ 1 ประกอบไปด้วย นักร้องรุ่นเดอะ อย่าง แทจินอา พัคมีคยอง คิมฮึงกุก โจฮังโจ อีจายอน อีซูมิ จินมิรยอง ชเวจินฮี ฮันเฮจิน ซองจินอู จูฮยอนมิ พัคอิลซอ ชินฮยองวอน ฮยอนชอล ซงแดกวัน ฮยอนมิ ในขณะที่ช่วงที่ 5 เป็นศิลปินฮันรยู K-POP รุ่นใหม่ ประกอบไปด้วย Super Junior K.R.Y, 2PM, 2NE1, After School, Mighty Mouth, Kim Gun Mo, Baek Ji Young, Jang Woo Hyuk, Wheesung, ERU, Maya, Park Sang Min, In Sooni, Jung Sura ฯลฯ

















































































































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top