Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง มินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’ ทำยอดจำหน่าย 1 แสน ภายใน 2 สัปดาห์ (2011-06-22)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’ ทำยอดจำหน่าย 1 แสนชุดภายใน 2 สัปดาห์


หลังจากที่ คิมฮยอนจุง ได้เปิดฉากงานโชว์เคส ณ จางชุมยิมเนเซียม จุงกู กรุงโซล ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมงานกว่า 4,000 คน พร้อมกับการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนสามารถสร้างปรากฏการณ์ ‘คิมฮยอนจุงซินโดรม’ ได้เป็นผลสำเร็จ


วันที่ 22 มิถุนายน เว็บสถิติยอดจำหน่ายแผ่นซีดี ฮันทอ เปิดเผยข้อมูลว่า คิมฮยอนจุง สามารถจำหน่ายแผ่นซีดีได้แล้วกว่า 8 หมื่นชุด หลังวางจำหน่ายเพียง 2 สัปดาห์ ล่าสุดสามารถจำหน่ายได้อีก 2 หมื่นแผ่น รวมทั้งหมดเขาจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุดเรียบร้อยแล้ว


เมื่อมองสถานการณ์ในตลาดเพลงเกาหลีที่ยอดการจำหน่ายอัลบั้มซีดีนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก ทำให้สถิติในครั้งนี้นับเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ ถ้าไม่นับรวมดงบังชินกิและบิ๊กแบงซึ่งเป็นศิลปินกลุ่ม จะทำให้คิมฮยอนจุงสามารถคว้าตำแหน่งนักร้องเดี่ยวคนแรกในปีนี้ที่สามารถจำหน่ายซีดีได้เกิน 1 แสนชุดอีกด้วย


โดยเฉพาะหลังจากที่เขาคัมแบ็คเพลง ‘BREAK DOWN’ ได้เพียง 1 สัปดาห์ คิมฮยอนจุงก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้อย่างมาก อีกทั้งตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เขาก็จะเตรียมออกทัวร์ไปยัง 9 ประเทศในแถบเอเชีย เรียกได้ว่ายอดขายของเขานั้นก็จะยังคงทะยานต่อเนื่องไปอีกเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top