Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) ร่วมกับ TEEN TOP เผยภาพถ่ายคอนเซ็ปต์สนุกๆใน ‘ARENA HOMME+’ (2011-06-22)

นิตยสารสำหรับผู้ชาย ‘ARENA HOMME+’ ฉบับเดือนกรกฏาคม เตรียมเผยภาพถ่ายอันเป็นธรรมชาติและในแบบบริสุทธิ์ของไอดอลกรุ๊ป TEEN TOP ร่วมกับเซ็กซี่ควีน อีฮโยริ (Lee Hyori)


โดยการพบกันของทั้งสองเกิดจากการความต้องการของอีฮโยรินั่นเอง ทันทีที่อีฮโยริได้ยินคอนเซ็ปต์งานว่าเธอต้องถ่ายภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ชายรุ่นน้อง เธอก็ไม่ลังเลที่จะเลือก TEEN TOP ให้มาร่วมงานด้วย


เดิมทีผลงานภาพถ่ายชุดนี้จะต้องมาในคอนเซ็ปต์โชว์ร่างกายส่วนบนท่ามกลางสัมผัสในแบบใสบริสุทธิ์ แต่ทันทีที่อีฮโยริและ TEEN TOP ได้มาพบกันในกองถ่าย เธอก็ได้เห็นภาพลักษณ์ในแบบหนุ่มบริสุทธิ์อันแสนน่ารักของพวกเขา ส่งผลให้เธอได้นำเสนอคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ดูออกมาสนุกๆมากขึ้นอีกนิด สุดท้ายพวกเขาทั้งหมดก็ตัดสินใจเปลี่ยนคอนเซ็ปต์งานให้ออกมาแบบสนุกสนานในที่สุด


ทีมงานเปิดเผยว่าอีฮโยริในมาดของศิลปินรุ่นพี่รู้สึกเป็นกังวลว่าศิลปินรุ่นน้องอย่าง TEEN TOP อาจจะรู้สึกเครียดกับการทำงานร่วมกับรุ่นพี่อย่างเธอ ทำให้เธอต้องการให้งานในครั้งนี้เป็นอะไรที่ออกมาสบายๆมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ด้าน TEEN TOP ที่ได้รับการดูแลอย่างดีจากรุ่นพี่ พวกเขาก็ได้ทำภารกิจ ‘ทำให้อีฮโยริหัวเราะ’ ซึ่งไม่เพียงแต่พวกเขาได้มาเต้นและร้องเพลงเท่านั้น แต่พวกเขายังโชว์เพลง ‘U-Go-Girl’ และ ‘Chitty Chitty Bang Bang’ ของอีฮโยริ ช่วยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเฮฮาเป็นอย่างมาก


อนึ่ง TEEN TOP เตรียมเปิดตัวงานเพลงใหม่ฤดูร้อนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top