Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM), โซฮี (Wonder Girls), มิน (miss A) ร่วมแคมเปญบริจาควันเกิดของ Unicef ให้กับเด็กยากไร้ทั่วโลก (2011-06-22)

นิชคุณ (2PM), โซฮี (Wonder Girls), มิน (miss A) เข้าร่วมในแคมเปญบริจาควันเกิดของยูนิเซฟ (unicef)


แคมเปญบริจาควันเกิดของยูนิเซฟ เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเปิดให้แฟนๆได้ร่วมบริจาคของขวัญไปพร้อมกับวันเกิดของศิลปินที่เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อส่งมอบให้กับบรรดาผู้ยากไร้ตามหมู่บ้านต่างๆทั่วโลก โดยของช่วยเหลือที่มอบให้ อาทิ จักรยาน วิตามินอาหารเสริม ยาขับพยาธิ วัคซีนโรคหัด นิทานสำหรับเด็ก ฯลฯ


ศิลปินที่ชุดแรกที่ได้เข้าร่วมในแคมเปญนี้ประกอบไปด้วย มิน (เกิด 21 มิ.ย.), นิชคุณ (เกิด 24 มิ.ย.), โซฮี (เกิด 27 มิ.ย.) ถึงแม้ว่านิชคุณและมินจะกำลังยุ่งอยู่ในระหว่างเตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ แต่เนื่องจากเขาเกิดในเดือนนี้ ทำให้พวกเขาตัดสินใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก


สำหรับของขวัญที่ศิลปินอยากได้รับในวันเกิดเพื่อนำไปบริจาคนั้น ทางด้าน นิชคุณ เป็นจักรยานและจักรยานยนต์, โซฮี เป็นสารอาหารบำรุงร่างกาย, มิน เป็นนมรักษาโรคขาดสารอาหาร


ขณะนี้แฟนๆที่ได้เข้าร่วมบริจาคในวันเกิดของศิลปินอย่าง นิชคุณ นั้นมี 190 คน และโซฮี มี 120 คนเรียบร้อยแล้ว


แฟนคลับกล่าว “สุขสันต์วันเกิด พวกเรารู้สึกดีมากที่ได้ทำสิ่งดีๆในครั้งนี้” “การได้เข้าร่วมด้วยความคิดที่ดีของศิลปินที่ดีทำให้มีความสุขมาก” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง นอกจากนี้ยังมีศิลปินอื่นๆอีกจำนวนมากที่เตรียมเข้าร่วมแคมเปญนี้ ไม่ว่าจะเป็นทูตประชาสัมพันธ์ยูนิเซฟอย่าง อันซองกี ซนบอมซู อีโบยอง รวมถึง ซนโฮยอง ยูซึงโฮ คิมบอม 2PM, Wonder Girls, miss A, San-E, JOO ซองยูริ ยูจิน คิมคยูริ ซงจุงกี พัคมินยอง อีชองฮา อีกวังซู จอห์นพัค ซอคยองดอก ฯลฯ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top