Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จินยอง หัวหน้าวง B1A4 ลุยถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ แม้จะมีอาการลำไส้อักเสบเฉียบพลัน (2011-06-22)

มิวสิควีดีโอเพลง ‘Learn Only Bad Things (못된 것만 배워서)’ ของ B1A4 ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ผ่านทาง MTV ได้รับการเปิดเผยว่าในตอนที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถึงแม้ว่า จินยอง จะมีอาการไข้ขึ้นและปวดท้อง แต่เขาก็ยังคงถ่ายงานจนเสร็จเรียบร้อยเผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพได้อย่างมาก


เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พวกเขาได้เดินทางไปมาระหว่างสตูดิโอในคังนัม และจังหวัดคยองกี พร้อมกับถ่ายทำมิวสิควีดีโอติดต่อกันกว่า 30 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการทำงานจินยองไม่ได้เผยให้เห็นสีหน้าแห่งความเจ็บปวด แต่ทันทีที่งานจบลงเขาก็หมดแรงและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเขามีอาการลำไส้อักเสบเฉียบพลัน


ต้นสังกัดเผย “จินยองจะเป็นคนที่แบบว่าแมนมากๆแล้วก็พึ่งพาได้ครับ เขาไม่ชอบทำให้คนรอบตัวเป็นห่วง แม้ว่าจะเจ็บป่วยขนาดไหนเขาก็จะเก็บมันเอาไว้คนเดียวครับ และยิ่งเขาเป็นหัวหน้าวงด้วยแล้วการที่เขาจะมาเผยอาการพวกนี้ให้เห็นในกองถ่ายมันเป็นไปไม่ได้เลยครับ แค่เขาคิดว่าแฟนๆที่กำลังรออยู่จะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของเขา มันก็ทำให้สิ่งเหล่านั้นกลายมาเป็นพลังให้ทำงานต่อไปครับ” เขากล่าว


อนึ่ง B1A4 เตรียมพบกับแฟนๆพร้อมกับภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติในชีวิตประจำวันที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ผ่านทางรายการเรียลลิตี้ ‘Match Up’ ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ทางช่อง MTV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top