Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“บีสท์” (BEAST) สร้างสถิติใหม่ ส่งเพลงคว้าอันดับสูงสุด 3 ชาร์ทใหญ่เกาหลี 3 สัปดาห์ซ้อน “ควิกแสบ–ไลฟ์–ไอเวิร์คส” ช้อนตัว 6 หนุ่ม ประเดิมแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย 9 ก.ค.นี้ !! (2011-06-21)

วงการเพลงเกาหลีสั่นสะเทือนอีกครั้งด้วยพลังจากคลื่นลูกใหม่  6 หนุ่มวง บีสท์ (BEAST)  ที่พิสูจน์ตัวเองได้อย่างเด่นชัดขึ้นทุกวันๆ  ซึ่งกระแสความนิยมในตัว 6 หนุ่มวง บีสท์ ที่เมืองไทยเองก็ใช่ย่อย  ฐานแฟนคลับของพวกเขาขยายวงกว้างและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  เพราะรัศมีของทั้ง 6 หนุ่มเวลานี้โดดเด้งจนใครๆ ก็ไม่กล้าตกเทรนด์   ล่าสุด ชาว “บิวตี้” (ชื่อเรียกแฟนคลับวง บีสท์) ในไทยยังได้กรี๊ดดังๆ ให้สะใจกันไปแล้ว  เพราะ บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ประกาศจัดงาน  “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011” (QUICK ZABB PRESENTS THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011)  แฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทยของหนุ่มๆ วง  บีสท์  อย่างเป็นทางการ  ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้   เวลา 17:00 น.  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  งานนี้ได้ผู้สนับสนุนหลักใจดีอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ และร่วมดำเนินการจัดงานโดยมืออาชีพแห่งวงการคอนเสิร์ตเกาหลีในบ้านเราอย่าง  บริษัท ไอ-เวิร์คส แมเนจเม้นท์ จำกัด


หกหนุ่มสุดเทรนด์วง บีสท์ ประกอบด้วย  ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) หัวหน้าวง, จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung), ยางโยซอบ (Yang Yo Seop), อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และ ซนดงอุน (Son Dong Woon)  โดย Cube Entertainment ต้นสังกัดประเทศเกาหลีใต้ ได้ให้ความหมายภาษาอังกฤษของคำว่า BEAST  ไว้ว่า “Boys of EAst Standing Tall”  สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งหกสมาชิก  ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลแรก ‘Bad Girl’ ในเดือนตุลาคม ปี 2552 (2009) บีสท์ก็มีผลงานเพลงถึง 3 มินิอัลบั้ม ได้แก่  Beast is the B2ST, Shock of the New Era และ Mastermind, มีรายการโทรทัศน์ของตัวเอง, คว้าอันดับหนึ่งจากชาร์ตเพลงฮิตในรายการโทรทัศน์ชั้นนำของเกาหลีหลายครั้ง  รวมทั้งมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ชื่อว่า ‘WELCOME TO BEAST AIRLINE’ ในช่วงปลายปี 2553 (2010)  ซึ่งแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง  จนทำให้เว็บไซต์ที่ดำเนินการจองบัตรคอนเสิร์ตนั้นระบบล่มตั้งแต่วันแรกของการเปิดจอง  ถือว่าบีสท์เป็นบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งปี   ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเข้าสู่ปี 2554 (2011)  ยังนับเป็นปีแห่งการก้าวกระโดดของ BEAST อย่างแจ่มชัด  โดยในเดือนมีนาคม 2011  พวกเขาเดบิวเข้าสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างสง่างาม  ส่งผลให้โชว์เคสที่กรุงโตเกียวมีแฟนๆ เข้าร่วมงานมากกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว 


ล่าสุด 6 หนุ่มวง บีสท์ ยังเพิ่งออกผลงานอัลบั้มเต็มชุด FICTION and FACT  ซึ่งซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มใหม่ของพวกเขาได้แก่เพลง ‘Fiction’ และ ‘On Raining Day’  สามารถคว้าอันดับ 1  ในรายการ ‘Music Bank’ ของสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเกาหลีอย่าง KBS ไปครองได้ยาวนานรวม 3 สัปดาห์ติดต่อกัน  รวมถึงการคว้าอันดับหนึ่งของรายการ ‘Inkigayo’ (อินกิกาโย) ของช่อง SBS  และซิงเกิล ‘Fiction’ ของบีสท์ยังขึ้นครองอันดับ 1 ในรายการ ‘M Countdown’  ของสถานีโทรทัศน์ Mnet ติดต่อกัน 3 สัปดาห์อีกด้วย  ยืนยันได้ดีถึง ‘เทรนด์ไอดอลบีสท์’ อย่างแท้จริง   ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนๆ ถึงไม่ควรพลาดเป็นส่วนหนึ่งของงาน   “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011”  วันเสาร์ที่ 9 ก.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  ซึ่งทั้งผู้จัดและผู้สนับสนุนได้เตรียมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดที่แฟนๆ จะได้ใกล้ชิดกับ บีสท์  และสนุกเต็มที่กับไลฟ์โชว์ขั้นเทพของพวกเขาอย่างแน่นอน   หนุ่มๆ วง บีสท์ หยอดคำหวานมาด้วยว่า..  “สวัสดีครับ (ภาษาไทย) พวกเราตื่นเต้นมากครับที่จะได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของพวกเราที่กรุงเทพฯ  สำคัญที่สุดคือแฟนๆ ทุกคนจะต้องมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากๆ นะครับ เพื่อที่เราจะได้เจอกันและสนุกด้วยกันเร็วๆ นี้แน่นอน ขอบคุณครับ(ภาษาไทย)”  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  www.thaiticketmajor.com    หรือ โทร.02-262-3456 บัตรราคา 800 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,500 บาท  ติดตามข่าวสารสำหรับลูกค้าควิกแสบ ได้ที่ www.facebook.com/quickzabb  และข่าวกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.livetv.co.th, Facebook : LIVE TV และ POP LIVE, Twitter : @iworksliveshow  และ Facebook : I-Works Live Show

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top