Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน MTV ‘WORLD STAGE LIVE IN MALAYSIA 2011 (WSLIM 2011)’ (2011-06-21)

BEAST เป็นตัวแทนศิลปินเกาหลีเข้าร่วมงาน MTV ‘WORLD STAGE LIVE IN MALAYSIA 2011 (WSLIM 2011)’


MTV ‘WORLD STAGE LIVE IN MALAYSIA 2011 (WSLIM 2011)’ ที่เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 กรกฏาคม ณ Shah Alam i-City พร้อมออกอากาศไปยัง 160 ประเทศทั่วโลก ผู้ชมกว่า 600 ล้านคน ซึ่งเป็นโอกาสที่ BEAST จะได้เปิดตัวให้แฟนๆทั่วโลกได้ทำความรู้จักด้วยเช่นกัน สำหรับงาน ‘MTV WORLD STAGE’ จะถูกตัดต่อเหลือความยาว 1 ชั่วโมงสำหรับการออกอากาศไปทั่วโลก ในขณะที่เกาหลีจะออกอากาศรวมเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ในวันที่ 19 สิงหาคม ตั้งแต่ 21.00 น.


BEAST เป็นศิลปินเพียงกลุ่มเดียวจากเกาหลี และเป็นศิลปินกลุ่มที่สองถัดจาก Wonder Girls ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในเวที ‘WSLIM’ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้เตรียมเผยความสามารถของ K-POP ให้แฟนๆในยุโรปได้สัมผัสกันสำหรับโชว์ในครั้งนี้


BEAST เปิดเผยว่า “หลังจากที่เรามีงานแฟนมีทติ้งทั้งเอเชียแล้ว พวกเราก็ดีใจมากที่ได้รับเลือกให้ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลกในครั้งนี้ครับ” เสริม “แม้ว่าแฟนๆในประเทศต่างๆจะพบกับพวกเราผ่านทางยูทูปได้อยู่แล้ว แต่การที่เราได้โชว์สดๆและออกอากาศไปทั่วโลกนั้นมันทำให้ยิ่งน่าติดตามมากขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว


นอกจาก BEAST ที่จะได้ร่วมงาน ‘WSLIM 2011’ แล้วยังมีเจ้าของรางวัล ‘BEST ROCK VIDEO’ ในงาน ‘2010 MTV VIDEO MUSIC AWARDS’ อย่างวง ’30 Seconds to Mars’ รวมถึงวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคแบนด์ของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Neon Trees’ เข้าร่วมด้วยเช่นกัน


คอนเสิร์ตเอ้าท์ดอร์ ‘WSLIM 2011’ ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยนอกจากศิลปินระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมงานก็ยังมีศิลปินชื่อดังในท้องที่รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจมาร่วมกันโชว์ไลฟ์อันร้อนแรงท่ามกลางแฟนคลับกว่า 15,000 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top