Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล-คิมจองโม ฟอร์มทีม M&D การพบกันของ ‘ดาราระดับจักรวาล-อัจฉริยะกีต้าร์’ (2011-06-21)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และคิมจองโม (Kim Jung Mo) แห่ง TRAX ฟอร์มทีมโปรเจคกรุ๊ป ‘M&D’


หลังจากที่ คิมฮีชอล และจองโม ที่ได้ฟอร์มทีม ‘M&D’ พวกเขาเตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Close Ur Mouth Song’ ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้


M&D เป็นคำย่อมาจาก ‘Midnight & Dawn’ นอกจากนี้ยังหมายถึงตัวอักษรแรกของหมู่บ้านที่คิมจองโมและคิมฮีชอลอาศัยอยู่ด้วยอย่าง ‘미아리(Miari มีอารี)&단계동(Dangyedong ทันเกดง)’ จากการที่ทั้งสองคนเป็นสมาชิกจากวง TRAX และ Super Junior ในโปรเจคนี้พวกเขาเตรียมมาเผยสไตล์ดนตรีที่แตกต่างออกไป ในรูปแบบเฉพาะตัวอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความอิสระทางแนวดนตรี


เพลงทั้งหมดของ M&D เป็นฝีมือการพันธ์ทำนอง-เนื้อร้องจากคิมฮีชอลและจองโม พวกเขาเตรียมมาเปิดเผยผลงานเพลงที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่แนว ร็อค โทรท แดนซ์ บัลลาด โบซาโนว่า แต่พวกเขาเตรียมเปิดตัวเพลงใดๆก็ตามที่สามารถผลิตออกมาได้อย่างต่อเนื่องหลังจากนี้


ผลงานเพลงการประพันธ์เนื้อร้องโดย คิมฮีชอล และประพันธ์ทำนอง เรียบเรียง กีต้าร์ เบส กลองอิเล็คทรอนิกส์ ซินท์ซาวน์ เอฟเฟ็กซ์ โปรแกรมมิ่ง โดยจองโม อย่างเพลง ‘Close ur Mouth Song’ เป็นเพลงที่มาพร้อมกับซาวน์แบบย้อนยุคดิสโก้ร็อคที่น่าทึ่ง มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายสุดฮ็อตที่ส่งหญิงสาวให้จากไป


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้เปิดเผยถึงการฟอร์มทีมผ่านทางรายการ Mnet ‘UV Syndrome Begins’ และ MBC ‘Gloden Fishery – Radio Star’ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top