Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก-อีมินจอง สวมมาดคู่รักใน ภาพยนตร์สั้น ‘Bague by Cartier’ (2011-06-20)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และอีมินจอง (Lee Min Jung) อวดเสน่ห์ในแบบความฝัน ผ่านหนังสั้นของแบรนด์เครื่องประดับหรู ‘Cartier’


‘Cartier’ เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์สั้นความยาว 7 นาทีที่จะตอบคำถามของสโลแกน LOVE Collection อย่าง ‘HOW FAR WOULD YOU GO FOR LOVE?’ ในเดือนกรกฏาคมนี้


ผลงานภาพยนตร์สั้นเรื่อง ‘Bague’ ยังได้นิตยสารที่มีชื่อด้านภาพแฟชั่นอันแสนงดงามอย่าง ‘W KOREA’ เข้าร่วมด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับฝีมือการควบคุมโดยช่างภาพ โจซอนฮี ก็ทำให้ทุกคนต่างคาดหวังกับภาพที่ออกมาในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ในภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่สูญเสียการได้ยินและได้พบกับนักดนตรีคนหนึ่งโดยบังเอิญ เธอได้แบ่งปันความเจ็บปวดและกระบวนการรักษาบาดแผลผ่านความรักของเขา นับเป็นการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยความงดงาม โดยสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของคลิปนี้ก็คือฉากจูบใต้น้ำของทั้งคู่ที่เตรียมสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้อย่างแน่นอน


แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของจางกึนซอกและอีมินจองแต่ทั้งคู่ก็เผยให้เห็นการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ เรียกคำชมจากบรรดาทีมงานในกองถ่ายได้อย่างถ้วนหน้า


ภาพยนตร์สั้นเตรียมออกอากาศผ่านทาง OnStyle ต้นเดือนกรกฏาคมนี้ และพบภาพของพวกเขาทั้งสองได้ใน ‘W KOREA’ ฉบับเดือนกรกฏาคมเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top