Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Ice Flowers’ เพลงดูเอ็ท ไอยู (IU) และคิมยอนอา (Kim Yuna) เตรียมเปิดตัวคืนนี้พร้อมเอ็มวี (2011-06-20)

ผลงานเพลงดูเอ็ทระหว่าง ไอยู (IU) และคิมยอนอา (Kim Yuna) เตรียมเปิดตัวเที่ยงคืน 21 มิถุนายนนี้


‘Ice Flowers (얼음꽃)’ ผลงานเพลงร่วมกันดูเอ็ทระหว่าง ไอยู และคิมยอนอา เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิต อีมินซู และนักประพันธ์เนื้อร้อง คิมอีนา ทั้งคู่เคยฝากฝีมือไว้กับเพลงฮิตอย่าง ‘Nagging’ และ ‘Good Day’ มาแล้ว


ในผลงานเพลง ‘Ice Flowers’ ทั้งสองคนจะได้มาเปิดฉากความสามารถในการใช้เสียงสูงร่วมกัน ซึ่งก็สามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในท่อนคอรัสเสียงสูงที่ผลัดกันรับระหว่างไอยูและคิมยอนอาก็จะช่วยเผยความสามารถในการร้องเพลงที่น่าทึ่งของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


สำหรับรายได้จากการจำหน่ายเพลง ‘Ice Flowers’ จะนำไปพัฒนาวงการไอซสเก็ตในเกาหลี ในขณะที่ตำนานร็อคของเกาหลีที่ได้มีส่วนร่วมในผลงานนี้ด้วยก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง โดยผู้ที่จะมาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลง ประกอบไปด้วย คิมเซฮวัง มือกีต้าร์แห่งวง N.EX.T จะมาโซโล่กีต้าร์พร้อมส่งเพลงขึ้นจุดไคลแม็กซ์ และ เซแจฮยอก มือเบสแห่ง Boohwal ก็จะมารับหน้าที่เล่นเบสให้กับเพลงนี้ด้วยเช่นกัน


เมื่อคิมซิมฮวังและซอแจฮยอกได้ยินข่าวเกี่ยวกับโปรเจคเพลงนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะค่อนข้างยุ่ง แต่เพื่อน้องสาวเกาหลีทั้งสองคนแล้ว ทำให้พวกเขาตบปากรับคำเข้าร่วมงานอย่างไม่ลังเลเลยทีเดียว


ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง ‘Ice Flowers’ ที่เตรียมเปิดตัวพร้อมๆกันก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเช่นกัน ในมิวสิควีดีโอนี้จะไม่ได้มีเพียงภาพเบื้องหลังในห้องอัดเสียงของไอยูและคิมยอนอาเท่านั้น แต่ยังมีโชว์สุดเท่ของผู้เข้าร่วมรายการ ‘Kiss & Cry’ ช่วยเพิ่มความประทับใจได้มากขึ้นเป็นสองเท่า


LOEN Entertainment ผู้ผลิตเพลงเปิดเผยว่า "ผลงานเพลงนี้จะเป็นเพลงอันสมบูรณ์แบบที่ทำให้ทุกคนพึงพอใจแบบ 200% สมกับที่ทุกคนเฝ้ารอฟังการดูเอ็ทระหว่างไอยูและคิมยอนอา ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top