Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST มอบขอบขวัญให้กับแฟนๆหลังปิดฉากการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 1 (2011-06-20)

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน BEAST ได้ปิดฉากการทำกิจกรรมในอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ผ่านทางรายการ SBS ‘Ingygayo’ โดยในวันนั้น BEAST ก็ได้เตรียมของขวัญสำหรับแฟนๆที่มาร่วมชมโชว์สุดท้ายของพวกเขาด้วยเช่นกัน


หัวหน้าวง ยุนดูจุน และน้องเล็กซนดงอุน รับหน้าที่เป็นแกนนำในการจัดเตรียมเครื่องดื่มจำนวน 1,000 กระป๋องให้กับแฟนๆทั้งในและต่างชาติ โดยพวกเขายังได้ทำสติ๊กเกอร์ติดเอาไว้ที่กระป๋อง เลียนแบบแฟนๆกับของซัพพอร์ตที่เขาเคยได้รับในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้รวบรวมไอเดียด้วยตนเอง เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนพวกเขาตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา


เครื่องดื่มที่ทั้งคู่ได้เตรียมเอาไว้ให้กับแฟนๆมีสติ๊กเกอร์ข้อความต่างๆ เช่น ‘บิวตี้ทุกคนพวกคุณร้อนใช่ไหม หัวหน้ายูนชู๊ท’ ‘โอ้วันนี้พวกเราโอ้ชู๊ทโอ้ พระเจ้าซนโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัว’ นับเป็นของขวัญเล็กๆน้อยที่ทำเอาแฟนๆที่ได้รับต่างปลาบปลื้มกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


BEAST เผยความรู้สึกหลังปิดฉากการทำกิจกรรม “จากความรักอย่างมากมายของแฟนๆที่มอบให้พวกเรา ทำให้ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมาพวกเราเหมือนอยู่ในความฝันเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้พวกเรามีความสุขจนถึงโชว์สุดท้ายครับ”


อนึ่ง BEAST เตรียมเดินทางไปยังญี่ปุ่นเพื่อทำกิจกรรมโปรโมชั่นในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะออกทัวร์แฟนมีทติ้งในเอเชียต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top