Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจียุน (Jeon Ji Yoon) แห่ง 4minute เข้าร่วมในรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ (2011-06-20)

ควอนแจยอง PD รายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ เปิดเผยเมื่อ 20 มิถุนายน กล่าวว่า "จอนจียุน แห่ง 4minute จะเป็นสมาชิกใหม่ในรายการครับ เธอจะเข้าร่วมบันทึกเทปตั้งแต่ 27 มิถุนายนนี้" เขากล่าว


จอนจียุน เป็นสมาชิกใหม่ที่จะมาแทน ซงจีอึน แห่ง Secret ซึ่งได้ถอนตัวเพื่อไปทำกิจกรรมงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะการที่จอนจียุนเป็นสาวที่มีน้ำเสียงอันทรงพลังและความสามารถการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้หลายฝ่ายต่างคาดว่าเธอจะเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งที่แตกต่างไปจากซงจีอึนก่อนหน้านี้


โคมินกู PD รายการกล่าวเช่นกัน "จอนจียุนแห่ง 4minute เป็นหนึ่งในสมาชิกที่เป็นที่ทราบกันดีเรื่องความสามารถด้านการร้องเพลง เราเลือกเธอแบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ" เสริม "เราคิดว่าเธอสามารถเป็นตัวชนโดยตรงกับฮโยรินได้ด้วยครับ" เขากล่าว


ฮโยริน เป็นนักร้องที่มีความโดดเด่นในรายการเป็นอย่างมาก เธอเคยคว้าแช้มป์ในระหว่างการแข่งขันครั้งแรก โดยเฉพาะน้ำเสียงแบบฮัสกี้ของเธอก็ทำให้ฮโยรินได้รับการตอบรับและคำชมอย่างต่อเนื่อง


จอนจียุน และฮโยริน ไม่ได้มีแต่เพียงเสียงร้องในแบบน่ารักใสๆตามแบบฉบับไอดอลเท่านั้น แต่ยังมีน้ำเสียงที่ทรงพลังจนทุกฝ่ายคาดว่าจะดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างมากในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top