Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เบก้า (Beka) แห่ง After School เผยภาพการจบการศึกษาร่วมกับเพื่อนๆ (2011-06-19)

Pledis ต้นสังกัด After School เปิดเผยผ่านทวีตเตอร์หลักเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน กล่าวว่า "เมื่อช่วงคืนวันที่ 18 มิ.ย. ณ สำนักงาน Pledis ในยอกซัม สมาชิก After School ทั้งหมดและทีมงานใน Pledis ได้จัดงานปาร์ตี้จบการศึกษาของเบก้า"


กล่าวต่อ "สมาชิก After School และครอบครัวสมาชิกใน Pledis ทุกคนได้พูดคุยเรื่องราวความทรงจำต่างๆที่ไม่เคยได้คุยกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา เป็นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตา" เขากล่าว


ต้นสังกัด เผย "สำหรับเบก้าเองแล้วเธอจะเป็นสมาชิกของ After School ไปตลอดกาล เราอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจเบก้าที่รัก เพื่อความฝันสุดเจ๋งของเธอให้เท่าๆกับความลำบากใจในการตัดสินใจครั้งนี้" เขากล่าว


ในภาพที่เปิดเผยมานี้เป็นภาพของเบก้าและเพื่อนๆใน After School ของเธอท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น


ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า "เป็นบรรยากาศการถ่ายทำภาพจบการศึกษาที่อบอุ่นรักใคร่มากกว่าครั้งใดๆ สมาชิกทุกคนอยากจะอยู่ข้างๆเบก้าให้มากที่สุด พวกเธอแย่งที่เพื่อที่จะได้อยู่ชิดกับเบก้ากันด้วย ในช่วงการถ่ายทำตอนท้ายๆ เบก้าก็เผยน้ำตาให้เห็นเช่นกัน" เขากล่าว


ภายในเดือนกรกฏาคมนี้ After School เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มจบการศึกษาเพื่อส่งสมาชิกคนแรกอย่าง เบก้า โดยในงานแฟนมีทติ้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 กรกฏาคม เบก้า จะได้เข้าร่วมงานพร้อมเผยความเสียดายที่ต้องจบการศึกษาในครั้งนี้ต่อแฟนๆโดยตรงเช่นกัน


อนึ่ง เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้ประกาศให้ทราบว่าเบก้าเตรียมจบการศึกษาจากวงพร้อมเดินทางกลับไปอยู่ที่ฮาวายหลังจากใช้เวลาไตร่ตรองอย่างยาวนาน โดยเธอจะกลับไปศึกษาต่อเกี่ยวกับด้านการออกแบบ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top