Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนนาอึน-ยุนโบมิ แห่ง Apink ขว้างตีลูกเปิดสนาม ในนัดแข่งขันเบสบอล ‘LG Twins vs SK Wyverns’ (2011-06-19)

ซนนาอึน (Son Na Eun) และ ยุนโบมิ (Yoon Bomi) แห่ง Apink ร่วมขว้าง,ตีลูกเปิดสนามเบสบอลนัดแข่งขันระหว่างทีม LG Twins และ SK Wyverns ในงาน ‘2011 PRO BASEBALL’ ณ สนามเบสบอลจัมชิล กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17.00 น.


ACUBE ต้นสังกัดของ Apink เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราปิดฉากการทำกิจกรรมเพลง ‘I Don’t Know’ สมาชิกในวงที่เป็นแฟนกีฬาเบสบอลก็อยากจะทำสิ่งที่พวกเธออยากทำมากที่สุดคือการได้มาชมการแข่งขันเบสบอลครับ” เสริม “ด้วยเหตุนี้ทำให้เราจัดกิจกรรม ‘ไปชมเบสบอลกับ Apink’ ผ่านทางเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์ค Wagle โดยการที่พวกเธอจะได้ร่วมชมเบสบอลกับแฟนๆที่ถูกเชิญจำนวน 100 คน ทำให้พวกเธอคาดหวังกับงานในวันนี้มากๆเลยครับ” เขากล่าว


ยุนโบมิ แห่ง Apink กล่าวว่า “แค่พวกเราได้มาชมเบสบอลก็ดีใจมากแล้ว แต่นี่ได้มาขว้างตีลูกเปิดสนาม รวมไปถึงเรายังได้ชมการแข่งร่วมกับแฟนๆของเรา มันยิ่งทำให้เราดีใจมากสุดๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


ในวันนี้ซนนาอึนทำหน้าที่เป็นผู้ขว้างลูก ในขณะที่ยุนโบมิทำหน้าที่เป็นผู้ตีลูก นอกจากนี้ยังมีนักร้องหลักของ Apink อย่าง จองอึนจี เป็นตัวแทนนำร้องเพลงชาติ ในขณะที่ช่วงพักวง Apink ก็ได้ร่วมโชว์สำหรับผู้ชมในสนามด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Apink เตรียมทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์กับเพลง ‘It Girl’ ในสัปดาห์หน้า






























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top