Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) รีเทิร์นทำกิจกรรมในรายการ ‘Music Station’ พร้อมเปิดใจช่วงที่หายไปจากวงการ (2011-06-19)

KARA ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นหลังรีเทิร์นทำกิจกรรม


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน คาร่า ปรากฏตัวในรายการ AsahiTV ‘Music Station’ พร้อมโชว์เพลง ‘Jet Coaster Love’ และ ‘Go Go Summer!’ รวมทั้งหมด 2 เพลง นับเป็นโชว์ของพวกเธออีกครั้งหลังจากห่างหายจากทีวีญี่ปุ่นไปนาน


หลังจากกลับมาทำกิจกรรมพร้อมปรากฏตัวในรายการทีว พัคคยูริ เผยความรู้สึกกล่าวว่า “ได้เจอกับทุกคนอีกครั้งหลังจากหายไปนาน รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ พวกเราทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง แต่ว่าในวันข้างหน้าพวกเราทั้ง 5 คนจะพยายามรวมหัวใจให้เป็นหนึ่งเดียวกันค่ะ” คูฮารา เช่นกัน “ฉันอยากจะกลับมาร้องเพลงให้ครบทั้ง 5 คนเร็วๆค่ะ ฉันดีใจที่ได้มาร้องเพลงต่อหน้าทุกคนอีกครั้ง”


เนื่องจากเป็นโชว์อีกครั้งในรอบกว่าครึ่งปีที่ผ่านมาทำให้มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ฮันซึงยอน กล่าวว่า “พวกเราทั้ง 5 คนต้องขึ้นบนเวทีแฟนมีทติ้งในรอบกว่าครึ่งปีค่ะ ตอนที่พวกเราซ้อมเต้นกันทุกคนตกใจมากเพราะว่าลืมท่าเต้นกันหมดค่ะ” เสริม “พวกเราไม่ค่อยห่วงกับเพลงที่เคยร้องกันอยู่บ่อยๆ แต่พอเพลงขึ้นมาจริงๆปรากฏว่าในหัวเราโล่งไปเลยค่ะ มองไปที่สมาชิกข้างๆทุกคนก็ยืนเอ๋อกันหมดเลย” เธอกล่าว


พัคคยูริ พูดถึงการที่ได้กลับมารวมวงอีกครั้งหนึ่ง “ช่วงนั้นมันยุ่งมากทำให้พวกเราไม่ค่อยได้เปิดใจคุยอะไรกันมากค่ะ ตอนที่เราร้องเพลงใน ‘URAKARA’ พวกเราทั้ง 5 บอกว่าอยากร้องเพลงด้วยกันอีก ทำให้มีวันนี้ได้ค่ะ” เธอกล่าวหลังจากสะสางปัญหาและกลับมารวมวง 5 คนอีกครั้ง


อนึ่ง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สมาชิกบางส่วนของ KARA ได้ยืนเรื่องฟ้องต่อศาลให้ยกเลิกสัญญา อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านไปกว่า 100 วันในเดือนเมษายน พวกเธอและต้นสังกัดก็ตกลงกันได้จนนำไปสู่การถอนคำฟ้องและกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top