Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GD&TOP, TAEYANG เตรียมร่วมเขย่าเวทีในงาน ‘2011 Pentaport Rock Festival’ (2011-06-16)

GD&TOP ยูนิต บิ๊กแบง (BIGBANG) และ แทยัง (Tae Yang) เตรียมเข้าร่วมงาน ‘2011 Pentaport Rock Festival’


16 มิถุนายน ผู้จัดได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินชุดที่ 2 ของงาน ‘2011 Pentaport Rock Festival’ โดยหนึ่งในนั้นมีศิลปินไอดอลอย่าง GD&TOP และ แทยัง รวมอยู่ด้วย


ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมางาน ‘2011 Pentaport Rock Festival’ เป็นงานมหกรรมดนตรีร็อคที่เน้นเพลงแนวฮาร์ดคอร์แบบหนักๆ อย่างไรก็ตามแนวเพลงของ GD&TOP และแทยัง นั้นมีความแตกต่างไปจากแนวเพลงเดิมๆของงานนี้


ด้วยเหตุนี้ผู้จัด ‘2011 Pentaport Rock Festival’ เปิดเผยว่า “ในตอนที่บิ๊กแบงได้เข้าร่วมโชว์ในงานซัมเมอร์โซนิคร็อคเฟสติวัลที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าเขาจะมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบของไอดอลกรุ๊ป แต่ว่าการที่พวกเขามีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมก็ทำให้พวกเขาสามารถทำโชว์ที่ดึงดูดต่อผู้ชมวัยรุ่นได้ เราจึงลองทาบทามพวกเขา”


กล่าวต่อ “แม้ว่างาน ‘2011 Pentaport Rock Festival’ จะเคยเน้นแนวเพลงในแบบฮาร์ดคอร์ แต่ว่าในปีนี้ เพื่อให้ GD&TOP, แทยัง ได้ใช้โอกาสในเวทีนี้มามันส์กับผู้ชมในกลุ่มวัยรุ่นทำให้เราตัดสินใจขยายแนวเพลงออกไป เราจะเปลี่ยนให้งานมหกรรมเพลงปีนี้เป็นอะไรที่สนุกมากขึ้น” เขากล่าว


รายชื่อศิลปินที่เปิดเผยในวันนี้ นอกจากพวกเขาแล้วยังมี BOOHWAL, SUPER8BEAT, THE TING TINGS, Wonder Bird, The Black Skirts, Linus’s Blanket, Choi Go Eun, Jambinai, Eanstern side kick, Boni, Bye Bye Bad Man


‘2011 Pentaport Rock Festival’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคม 2554 ณ อินชอน ดรีมพาร์ค รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.pentaportrock.com/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top