Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ บินเดี่ยวสวมมาดพรีเซ็นเตอร์สาหร่าย ‘มาชิตะ’ แฟนแห่กรี๊ดไม่หวั่นฝนล้นพาร์คพารากอน (2011-06-15)

วันที่ 15  มิถุยายน 2554 เวลา 18.30 ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน คยูฮยอน น้องเล็กวงซุปเปอร์จูเนียร์  บินเดี่ยวเป็นพรีเซนเตอร์สาหร่ายมาชิตะ แฟนคลับให้กำลังใจล้นสยาม ในงานเปิดตัวสาหร่ายมาชิตะ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้คยูฮยอนได้เดินทางมาเพื่อถ่ายทำโฆษณาด้วย


บรรยากาศการแถลงข่าวเต็มไปด้วยความเป็นกันเองของคยูฮยอน และเสียงเชียร์ของแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ แม้ช่วงท้ายหลังจากถ่ายรูปกับผู้บริหารเรียบร้อย จะเกิดฝนตกหนักอย่างไม่ทันตั้งตัว หลายคนหลบฝนกันอย่างอลม่าน แต่ก็มีแฟนๆจำนวนไม่น้อยที่ยังปักหลักรอให้กำลังใจท่ามกลางห่าฝนที่ตกลงมาไม่ลืมหูลืมตา ในขณะที่กิจกรรมบนเวทีก็หยุดชะงักลงพักใหญ่


จนเมื่อเวลาผ่านไปราว 20 นาที ฝนก็หยุดตก กิจกรรมบนเวที การแจกลายเซ็นต์แก่ผู้โชคดีเริ่มขึ้น คยูฮยอนเซอร์วิสแฟนทั้งเซ็นต์ทั้งจับมือ จนเมื่อครบทุกคนแล้วยังขอแถมเพิ่มอีก 5 คน เอาใจกันเต็มที่ ระหว่างรอให้แฟนคลับขึ้นมาบนเวที พ่อหนุ่มยังอารมณ์ดี ร้องเพลง Listen to you คลอไปกับเพลงที่กำลังเปิดอยู่ เรียกว่าเป็นโชว์เล็กๆที่ไม่มีใครตั้งตัวแต่ได้ใจแฟนคลับไปโข และขอบคุณแฟนๆที่อยู่รอเค้าออกมาอีกครั้ง ถึงฝนจะตกขนาดนี้ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงอำลา จู่ๆไมค์ก็เกิดขัดข้อง แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรค คยูฮยอน เลยขอเซอร์วิสทิ้งท้าย เดินออกมาจนหน้าสุดของเวที ตะโกน "รักนะเด็กโง่" ให้แฟนๆ เรียกว่าเอาใจแม่ยกกันถึงหยดสุดท้าย งานนี้เปียกปอนแค่ไหน สาวเอล์ฟก็อุ่นใจกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top