Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เปิดฉาก Guerilla Concert ณ ชินจูกุ สเตชัน สแควร์ ญี่ปุ่น (2011-06-15)

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน BEAST เดินออกทางอย่างลับๆ เพื่อเปิดฉาก Guerilla Concert ณ ชินจูกุ สเตชัน สแควร์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยในทันทีที่พวกเขาปรากฏตัวก็มีแฟนๆกว่า 5,000 คนร่วมชมคอนเสิร์ต นับเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถึงแม้จะเป็นเพียงการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘SHOCK’ แต่กลับได้ทำให้บริเวณใจกลางกรุงโตเกียวกลายเป็นอัมพาฒ และเพื่อดูแลความปลอดภัยส่งผลให้ทางต้นสังกัดได้รับการร้องขอให้หยุดฉายมิวสิควีดีโอ ด้วยเหตุนี้เองทำให้งาน Guerilla Concert ในครั้งนี้จึงต้องถูกจัดเตรียมขึ้นมาอย่างเป็นความลับที่สุด


ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตประมาณ 1 ชั่วโมงทีมงานได้ติดตั้งเวทีพร้อมกับนำผ้าสีดำมาคลุมเอาไว้ ในขณะเดียวกันเพื่อดูแลความปลอดภัยทีมงานการ์ดก็ได้ถูกส่งประจำในพื้นที่ โดยเฉพาะกับการที่หลายคนไม่คาดคิดว่า BEAST จะมาเซอร์ไพรส์โชว์ในวันนั้นก็ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้กลายเป็น Guerilla Concert อย่างแท้จริง


ในเวลา 17.30 น. ทันทีที่โลโก้ของ BEAST ปรากฏขึ้นบนเวทีแฟนๆในบริเวณต่างก็ได้ตะโกนเรียกชื่อ BEAST ไปพร้อมๆกับการปรากฏตัวของพวกเขา ทันทีที่พวกเขาเริ่มร้องเพลง ‘BAD GIRL’ แฟนๆต่างก็ได้ร้องเพลงตามกันอย่างพร้อมเพรียง ทำเอาบรรยากาศรอบชินจูกุเหมือนเป็นคอนเสิร์ตของพวกเขากันไปเลยทีเดียว ในวันนี้สำนักข่าวอย่างนิคันสปอร์ตรวมถึงหนังสือพิมพ์ชื่อดังก็ได้เข้าร่วมทำข่าวด้วยเช่นกัน


ทางด้านแฟนบางคนที่คิดไม่ถึงว่า BEAST จะมาเซอร์ไพรส์พวกเธอก็ทำให้ต้องถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลาบปลื้ม โชว์ในวันนี้จบลงโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที BEAST ได้กล่าวทักทายแฟนๆ ซนดงอุน เผย "พวกเราวางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่แล้วนะครับ ฝากตัวด้วยครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ


ในวันนี้ยุนดูจุนไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยแต่อย่างใด ทีมงานเผย "ดูจุนติดถ่ายละครเรื่อง All My Love ครับ" เสริม "ดูจุนเขาบอกว่าเขารู้สึกเสียดายมากๆเลยครับ" เขากล่าว


หลังจากคอนเสิร์ตจบลงแฟนๆจำนวนมากได้ทวีตข้อความหมาย ‘BEAST’ ‘Guerilla Live’, ‘Shinjuku BEAST’ จนทะยานติดชาร์ตเทรนด์เร่งด่วนกันอย่างถ้วนหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top