Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอริคมุน (Eric Mun) เปิดตัวเพลง ‘Hands Up’ ในฉากคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ แฟนๆแห่ร่วม 800 คน (2011-06-15)

เอริคมุน (Eric Mun) เปิดตัวเพลงที่เขาประพันธ์เองผ่านละคร


เอริค เตรียมรับบทบาทเป็นฮันรยูสตาร์ ‘คังอู’ ในละคร KBS 2TV ‘Spy Myung-Wol (스파이명월)’ ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ โดยล่าสุดเขาก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงที่ตัวเองเป็นผู้ประพันธ์ ในฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อีกด้วย


ผลงานเพลงนี้มีชื่อว่า ‘Hands Up’ เป็นเพลงเร็วๆที่มีจังหวะแบบหนักแน่นเข้ากันได้ดีกับการแร็พอันท่าทึ่งของเขา


เอริค เปิดเผยเกี่ยวกับงานเพลงกล่าวว่า "ผมแต่งเพลงนี้เพื่อคังอูเลยครับ เพื่อให้เข้ากับตัวละครฮันรยูสตาร์ผมได้เป็นคนออกแบบท่าเต้นและโชว์ด้วยครับ" เขากล่าว


โดยการถ่ายทำฉากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เอริค ได้ลัดฟ้าไปถ่ายทำที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา


เอริค ในมาดของอดีตไอดอลสมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) ได้อวดความสามารถด้านการแร็พในแบบอลังการ เรียกได้ว่าเขาแทบจะทำให้กองถ่ายในวันนั้นกลายเป็นคอนเสิร์ตจริงๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


ฉากคอนเสิร์ต ‘Spy Myung-Wol’ ที่ถ่ายทำในสิงคโปร์มีแฟนๆเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อรวมแฟนๆจากทั้งสิงคโปร์ ไทย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ทำให้ในวันนั้นมีแฟนๆเข้าฉากกว่า 800 คนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะทีมงานก็ยังได้เตรียมป้ายที่มีคำว่า ‘รักคังอู’ ให้แฟนๆได้โบกสะบัดและก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี แม้ว่าการถ่ายทำจะเสร็จสิ้นในช่วงเวลาตี 2 แต่แฟนคลับบางส่วนก็ยังคอยอยู่ใกล้ๆที่พักของเอริคพร้อมกับความรู้สึกเสียดาย


ด้วยเหตุนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนๆที่ช่วยงานถ่ายทำจนถึงดึกดื่น ส่งผลให้เอริคส่งแฮมเบอเกอร์จำนวนกว่า 1000 ชิ้นมอบให้แฟนๆ เขากล่าว "การที่ผมมีแฟนๆทุกคนที่คอยช่วยเหลือจนงานเสร็จสิ้นลงแม้ว่าจะดึกมาก มันทำให้ผมมีความสุขมากครับ" เขากล่าวขอบคุณ


อนึ่ง KBS 2TV ‘Spy Myung-Wol’ เตรียมออกอากาศ 11 กรกฏาคม เวลา 21.55 น.


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top