Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินซึงฮุน ปิดฉากคอนเสิร์ต ’20th Anniversary THE SHIN SEUNG HOON SHOW – Grand Final’ ในเกาหลี (2011-06-14)

เมื่อวันที่ 10, 11 มิถุนายน 2554 ณ ศูนย์วันฒนธรรมเซจง กรุงโซล ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ’20th Anniversary THE SHIN SEUNG HOON SHOW – Grand Final’ รวม 2 วัน 3 รอบการแสดง


คอนเสิร์ตของ ชินซึงฮุน มาพร้อมกับวงออเคสตร้ากว่า 50 ชีวิต นับเป็นการกลับมาขึ้นโชว์บนเวทีศูนย์วัฒนธรรมเซจงกว่าในรอบ 10 ปี โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่เขาโลดแล่นในวงการเพลง ชินซึงฮุน ได้เปิดคอนเสิร์ตมามากกว่า 1,700 รอบไปแล้ว


แม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงแต่ว่าบรรดาผู้ชมก็ยังได้ตะโกนอังกอร์กันอย่างพร้อมเพรียงสร้างความประทับใจให้กับชินซึงฮุนเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. เขาเผยผ่าน me2DAY “ขอบคุณทุกคนมากครับกับความสุดยอดของพวกคุณ!!” เขากล่าว


ในคอนเสิร์ตวันนี้ศิษย์ของเขาในรายการ ‘Star Audition’ อย่าง เชน โจฮยองอู ฮวังจีฮวาน ยุนกอนฮี ก็ยังได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วยเช่นกัน งานในวันนี้ยังมี อีแทควอน จองฮีจู คิมเฮริ เดินทางมาชมคอนเสิร์ต รวมถึงนักแต่งเพลง คิมซูฮยอน ที่ได้รับอาสาเข้ามีส่วนร่วมในงานนี้ด้วย


อนึ่ง ชินซึงฮุน ยังเตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ กรุงโตเกียว คานากาว่า นาโกย่า และอามากาซากิ ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 4 เมือง ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top