Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คิม บอม’ ไม่ใช่ ‘ผู้ชายเจ้าชู้’ จริงเหรอ ค้นหาคำตอบได้ใน ‘Hello Korean Star’ 19 มิ.ย.นี้ ททบ.5 (2011-06-13)

อาทิตย์ก่อนเอาในหนุ่มๆ กับ 5 สาว “4Minute (โฟร์มินิท)” สัปดาห์นี้ รายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011”  ของ  บริษัท ย๊าค จำกัด ก็ขอบินตรงสู่ประเทศเกาหลี เพื่อไปดูการถ่ายถ่ายแบบโฆษณาเสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่ง ของหนุ่มสุดฮอต “Kim Bom (คิม บอม)” โดยได้พิธีกรสาวสวย “เมริสซ่า รอส” มาทำหน้าล้วงลึกเปิดใจสัมภาษณ์ “หนุ่มคิมบอม” แบบเจาะลึกโดยเจาะเรื่อง “หัวใจ” ที่เจ้าตัวประกาศเสียงดังฟังชัดว่า “ไม่ใช่ผู้เจ้าชู้”


โดย “คิม บอม” เปิดใจกับกรายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011” ที่นี้ที่เดียวว่า “ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงความประทับใจงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย เพราะแฟนๆมากันเยอะมาก เป็นงานแฟนมีตติ้งที่มีความสุขแล้วก็สนุกจริงๆ ส่วนตัวผมประทับใจเมืองไทยมาก โดยเฉพาะอากาศร้อนที่เมืองไทย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่ผู้คนที่ใจดีทั้งนั้นเลย” จากบทบบาทในหนังหลายเรื่องค่อนข้างเจ้าชู้ชีวิตจริงเราเป็นยังไง “ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ  ผมคิดว่าเรื่องความรัก ความรู้สึก เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเจอกับผู้หญิงที่ผมรัก ผมก็จะให้ความสำคัญกับความรู้สึก ความรัก ของเธอมากที่สุด ในตอนที่เล่นบท โซ อี จอง ใน “Boys Over Flower” ก็เล่นเป็นหนุ่ม เพลย์บอยมาก บทผู้ชายเจ้าชู้นี้ก็แตกต่างจากนิสัยของผมนิดหน่อย” เห็นมีโอกาสร้องเพลงประกอบละครมาหลายเรื่องจะมีโอกาสเป็นศิลปินเต็มตัวหรือเปล่า “ส่วนตัวผมก็มีเล่นกีต้าร์ได้ แล้วก็มีตอนเด็กที่ได้เรียนเปียโนซึ่งก็นานมาแล้วครับ ตอนนี้ก็เล่นเปียโนได้นิดหน่อย ก็อย่างที่ทราบกันผมมีโอกาศได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “Boys Over Flower”และก็ “Still, Marry me” ถ้ามีโอกาศก็อยากจะทำอัลบั้มครับ โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบดนตรีมากครับ  พวกดนตรีบัดลาด มีเดียมเท็มเพอร์ ดนตรีที่มีจังหวะเร็วๆ และก็อยากจะเรียนเพิ่มเติมด้วย อยากเรียนเพื่อจะได้เขียนเพลงของตัวเอง สำหรับงานตอนนี้มีงานถ่ายแบบครับ ส่วนเรื่องละครก็กำลังดูๆอยู่ครับ  คิดว่าในอนาคตจะได้ดูกันแน่นอนครับ  หวังว่าจะรอและติดตามผมน่ะครับ” 


ติดตามชมความทน่ารัก สดใส ของ “คิม บอม” ได้ในรายการ  “Hello Korean Star 2011” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top