Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘แจจุง-จุนซู’ แห่ง JYJ เตรียมลัดฟ้าโชว์ในฟุตบอลการกุศล ‘Doosan Asian Dream Cup 2011’ เวียดนาม (2011-06-13)

13 มิถุนายน 2554 เวลา 17.00 น. CIP Business Center สนามบินอินชอน มีงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลการกุศลของ พัคจิซอง (Park Ji Sung) ในงาน ‘Doosan Asian Dream Cup 2011’ โดยเตรียมลัดฟ้าไปเตะกันที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม


ในกิจกรรมวันนี้มีประธาน JS Foundation โดยนักกีฬา พัคจีซอง, ผู้จัดการทีม ยูซังชอล, คิมแจจุง คิมจุนซู แห่ง JYJ และนักแสดง ฮันเฮจิน เข้าร่วมงาน


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พัคจีซอง ได้ก่อตั้งมูลนิธิ JS Foundation ในชื่ของเขาเอง โดยหลังจากที่พัคจีซองได้ร่วมเตะนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีม บาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้เดินทางกลับมายังเกาหลี เพื่อเตรียมงานการแข่งขันการกุศลในครั้งนี้


รายชื่อนักเตะที่ได้เข้าร่วมสำหรับนัดการกุศลในมูลนิธีของพัคจีซอง ประกอบไปด้วย พัคจูยอง อีชองยง กีซองยง อียองพโย จองโจกุก, Kawashima Eiji, Nakata Hidetoshi, Li Weifeng, Matsui Daisuke ฯลฯ โดยพวกเขาทั้งหมดจะเข้าร่วมเตะกับทีม Ho Chi Minh FC โดยในครั้งนี้เพื่อนสนิทของพัคจีซองในทีมแมนยูอย่าง Patrice Evra ไม่ได้เข้าร่วมด้วย


อนึ่ง คิมแจจุง และคิมจุนซู แห่ง JYJ ได้เตรียมเข้าร่วมโชว์ในช่วงครึ่งเวลา ในขณะที่ฮันเฮจิน เตรียมเป็นเฟสติวัลเลดี้ ส่วนกำไรจากการแข่งขันในครั้งนี้จะมอบให้กับสมาคมฟุตบอลของเวียดนามเพื่อใช้ฝึกฝนนักเตะวัยเยาว์ต่อไป







































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top