Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ประสบอุบัติเหตุรถชนขณะถ่ายละคร ‘City Hunter’ ทีมงานเผย ‘ไม่มีบาดแผล’ (2011-06-13)

ภาพรถยนต์ของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) หลังประสบอุบัติเหตุถูกเปิดเผย


13 มิถุนายน 2554 ทีมงานของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดเผยผ่านสำนักข่าวกล่าวว่า "วันนี้ 13 มิถุนายน เวลา 15.30 น. ในกองถ่ายละคร ‘City Hunter’ ใกล้กับสวนทะเลสาบ อิลซาน จังหวัดคยองกี อีมินโฮ ได้ประสบอุบัติเหตุกับรถของเขาในระหว่างถ่ายทำ แม้ว่าด้านหน้าของรถจะค่อนข้างเสียหายรุนแรง แต่แอร์แบ็คก็ได้ทำหน้าที่ของมัน ซึ่งก็โชคดีที่อีมินโฮไม่มีบาดแผลภายนอกอะไรมากนัก" เขากล่าว


เขายังได้เปิดเผยภาพของรถยนต์ที่อีมินโฮนั่งอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน ในบริเวณด้านหน้าของรถนั้นสังเกตเห็นถึงความเสียหายที่ค่อนข้างรุนแรงมากเลยทีเดียว


เขากล่าว "หลังเกิดอุบัติเหตุอีมินโฮก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลใกล้ๆกับสวนทะเลสาบ เขาได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียดและกำลังรอผลอยู่ ตอนนี้ในกองถ่ายทุกอย่างหยุดหมด กำลังดูสถานการณ์และอาจจะเริ่มถ่ายทำละครต่อหลังจากนี้" โดยยังเปิดเผยอีกด้วยว่าทีมงานที่นั่งด้านหลังในรถคันเดียวกับอีมินโฮก็ได้เข้ารับการตรวจร่างกายเช่นกัน


ด้านคิมยองซอบ CP ‘City Hunter’ ยังเปิดเผยด้วยว่านักแสดงนอกคนหนึ่งก็ประสบอุบัติเหตุเช่นกัน เผย "ตอนนี้เรื่องการกลับมาถ่ายทำใหม่ เราต้องขอดูสถานการณ์ไปก่อนครับ" เขากล่าวถึงสถานการณ์ที่ยังไม่คืบหน้า


‘City Hunter’ ออกอากาศถึงตอนที่ 6 มีเรตติ้งผู้ชม 14.2% (AGB)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top