Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนดี้ (Shinhwa) หลังน้ำตาในคนเสิร์ตเดี่ยวแรก ซ้อนงานวันเกิด (2008-01-24)

แอนดี้ (Andy) หนึ่งในสมาชิกวงชินฮวา (Shinhwa) ที่ซึ่งเริ่มกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวได้ไม่นาน ต้องหลังน้ำตาในงานคอนเสิร์ตฉลองวันเกิดของตัวเขาเอง


แอนดี้ต้องหลังน้ำตาขณะที่เขาอยู่บนเวที เนื่องจากแฟนๆของเขาได้เซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด ในคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ Any The First … The 6-Day Miracle ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ SH Club ในย่านแทฮังโน


ในคอนเสิร์ตวันนั้น ถูกนำทัพโดย เอริค (Eric) ตามด้วย อีมินอู (Lee Min Woo) คิมดงวาน (Kim Dong Wan) และ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ทั้งหมดมาร่วมกันอวยพรวันเกิดให้แก่แอนดี้ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันอีกอย่างหนึ่งว่าพวกเขาสนิทสนมกันมากเพียงใด และในวันเดียวกันนั้นเอง แอนดี้ก็สามารถคว้าอันดับ 1 ในชาร์ต ชินาร่า ประจำสัปดาห์ได้อีกด้วย (ประจำวันที่ 14-20 มกราคม)


แอนดี้เผยว่า “การฉลองวันเกิดของผมภายใต้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผมมันจะเป็นอะไรที่ลืมไม่ลงเลยครับ นับจากนี้ไปผมจะทำงานให้หนักมากขึ้นและจะเตรียมการแสดงให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆครับ”


ในช่วงคอนเสิร์ตที่เริ่มเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา นักร้องสาวแชยอน และ บยอล ได้มาเป็นแขกรักเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย


แอนดี้จะเริ่มทำกิจกรรมในผลงานเดี่ยวอีกครั้งหลังจากคอนเสิร์ตนี้จบลงในช่วงสิ้นเดือน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top