Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง เผยเหตุผลที่เรียกว่า ‘พี่ยุนโฮ (Yunho)’ แม้ว่าจะเกิดห่างกันเพียง 4 เดือน (2011-06-08)

7 มิถุนายน 2554 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ตอนพิเศษ บรรดาคนบันเทิงได้มาเปิดฉากคารมกันอย่างสุดมันส์เรียกเสียงหัวเราะในรายการได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้คู่แรกเป็นของ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) หัวหน้าวง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ซึ่งทั้งสองคนนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าสนิทสนมกันอยู่แล้ว


คิมฮยอนจุง เผยเหตุผลที่เรียกยุนโฮว่า ‘พี่ชาย’ กล่าวว่า “เป็นกฏของผมเองครับ ถ้าเป็นน้องจะไม่ต้องใช้เงินครับ เวลาไปกินข้าวกับพี่ก็ได้กินฟรี” เสริม “ดังนั้นคนที่เกิดก่อนจะเรียกพี่ส่วนคนที่เป็นน้องก็จะเรียกว่าเพื่อนครับ” เขาอธิบาย


ยุนโฮ เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 1986 คิมฮยอนจุง เกิด 6 มิถุนายน 1986 และอีซึงกิ เกิดในปี 1987 ซึ่งคิมฮยอนจุงจะเรียกยุนโฮว่าพี่ และอีซึงกิว่าเพื่อนนั่นเอง


คังโฮดงกล่าวว่า “แต่ว่าคุณกับยุนโฮห่างกันแค่ 4 เดือนเอง พวกคุณเป็นเพื่อนกันก็ได้นี่ครับ” คิมฮยอนจุง กล่าว “ไม่เป็นไรครับ เพราะถ้าผมกับซึงกิและพี่ยุนโฮไปกินข้าวกัน พี่ยุนโฮเป็นคนจ่ายครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการอาทิ ยูโนยุนโฮ คิมฮยอนจุง จุนโฮ(2PM) อันมุนซุก ฮงซอกชอน พัคจองอา ชเวฮงมัน โอจองแฮ กวังฮี พัคอินยอง ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top