Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมวางจำหน่าย ‘All About Girls’ Generation Paradise in Phuket’ ปลายเดือนนี้ (2011-06-08)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดเผยทุกเรื่องผ่าน DVD ซีรีส์ ‘All About Girls’ Generation “Paradise in Phuket”’ ที่จะวางจำหน่ายปลายเดือนมิถุนายนนี้


‘Paradise in Phuket’ เป็นผลงานการร่วมกันผลิตระหว่าง SM และ SBS Content Hub โดยภายในดีวีดีจะมีภาพของโซนยอชิแดนับตั้งแต่เดบิว รวมไปจนถึงภาพวีดีโอที่พวกเธอได้เดินทางมาถ่ายทำกันที่ภูเก็ต ประเทศไทย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยในแพ็คเก็จจะเป็น DVD ซีรีส์ที่ได้รวมภาพลักษณ์ที่หลากหลายของโซนยอชิแด รวมทั้งหมด 6 แผ่น (รันนิ่งไทม์ 715 นาที) และสมุดภาพมินิโฟโต้บุ๊ค


ใน DVD ซีรีส์ชุดนี้จะได้รวบรวมมิวสิควีดีโอของโซนยอชิแดตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน รวมถึงมิวสิควีดีโอเพลง ‘Hoot’ เวอร์ชั่นเดี่ยวของแต่ละคนที่ยังไม่เคยเปิดเผย, ภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตทั้งหมด และวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ, ‘Ingygayo’, ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ และรายการต่างๆที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ SBS เรียกได้ว่าประวัติทุกอย่างในการทำงานของโซนยอชิแดจะถูกนำมารวบรวมเอาไว้ทั้งหมด


อีกทั้งยังมีวีดีโอที่เตรียมเผยช่วงเวลาว่างของโซนยอชิแดอันแสนสนุกรวมถึงเซลฟ์คาเมร่าในระหว่างที่พวกเธอได้มาถ่ายทำรายการวาไรตี้ ‘REAL TRESURE’ และมิวสิควีดีโอ ‘Echo’ ที่ภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมาของโซนยอชิแดที่จะได้ส่งผ่านข้อความไปยังแฟนๆ ครอบครัว และสมาชิก ด้วยเช่นกัน


หลังจาก ‘All About Girls’ Generation “Paradise in Phuket”’ วางจำหน่ายในรูปแบบ DVD แล้วผู้ผลิตก็มีแผนวางจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top