Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แถลงข่าวงานโชว์เคสมินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’ ก่อนเปิดฉากคืนนี้ (2011-06-07)

7 มิถุนายน 2554 เวลา 19.00 น. ณ จางชุมยิมเนเซียม ย่านจางชุง กรุงโซล คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเปิดฉากงานโชว์เคสมินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’ โดยก่อนหน้านั้นในเวลา 16.30 น. คิมฮยอนจุง ได้จัดงานแถลงข่าวโชว์เคสพร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ


ในระหว่างการแถลงข่าวคิมฮยอนจุงถูกถามว่า “อัลบั้มชุดนี้ฟิลคล้ายๆกับเรน คุณมีเรนเป็นศิลปินในดวงใจหรือเปล่า” เขาตอบว่า “ผมก็ได้ยินหลายคนบอกแบบนั้นเหมือนกันครับ” เขากล่าวตรงไปตรงมา


คิมฮยอนจุง เผย “อาจจะเป็นเพราะว่าในเพลง ‘PLEASE’ มีขาไมค์ตั้งอยู่มันเลยทำให้ดูคล้ายๆหรือเปล่าครับ ผมว่าสำหรับเพลงป๊อปมันก็คงเป็นอะไรที่คล้ายๆกันครับ” เขายังพูดถึงศิลปินในดวงใจด้วยเช่นกัน กล่าวว่า “มันอาจจะแปลกไปจากแนวเพลงที่ผมทำอยู่ แต่ว่าศิลปินในดวงใจของผมคือรุ่นพี่ซอแทจีครับ ส่วนนักแสดงในดวงใจของผมจริงๆแล้วมีหลายคนมากๆเลยครับ แต่ถ้าให้นึกถึงตอนนี้คงเป็นคุณซอลคยองคูครับ” เขากล่าว


คิมฮยอนจุง ยังพูดถึงงานโชว์เคสแฟนๆกว่า 4 พันคนในคืนนี้ด้วยเช่นกัน “ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าตัวผมคนเดียวจะทำให้มันเต็มได้หรือเปล่า ผมต้องมาทำงานคนเดียวหลังจากที่เคยทำงานเป็นวง SS501 มันทำให้ตอนนี้ผมทั้งรู้สึกกังวลและตื่นเต้นไปพร้อมๆกันครับ” เขากล่าว



กล่าวต่อ “แม้ว่าจะเป็นงานค่อนข้างใหญ่ แต่มันเป็นเพราะผมอยากขอบคุณแฟนๆครับ อีกอย่างในโชว์ที่ผมอยากจะให้ทุกคนได้ดูวันนี้ ผมอยากจะให้ทั้งแสงสีเสียงเอฟเฟ็กซ์ต่างๆมาเต็มที่ครับ และจะทำแบบนั้นได้ก็ต้องเลือกฮอลล์ใหญ่ๆหน่อยครับ” เขาอธิบาย


คิมฮยอนจุงกล่าว “แล้วที่ผมได้ยินมาคือศิลปินคนสุดท้ายที่จะได้โชว์ที่จางชุงยิมเนเซียมก็เป็นผมด้วยครับ เพราะว่าหลังจากนี้จะมีการรีโนเวตที่นี่ใหม่” เสริม “ดังนั้นผมก็อยากจะทำให้โชว์วันนี้สามารถระเบิดฮอลล์นี้ได้เลยครับ ผมจะอัดดินปืนแบบไม่เลี้ยงแน่นอน เพื่อให้ภาพลักษณ์ออกมาสุดยอดที่สุดไม่มีการกั๊กครับ” เขากล่าวพูดสุดหลุดโลกจนทำเอาทุกคนหัวเราะครืน


ก่อนหน้านี้คิมฮยอนจุงได้อวดกล้ามในมิวสิควีดีโอ ‘Break Down’ จนสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เขากล่าวว่า “ตอนนี้มันไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผมถ่ายมิวสิควีดีโอแล้วเหนื่อยมากเลยไม่ได้ออกกำลังกายครับ” พร้อมกับกล่าวว่า “ผมให้สัญญากับครูฝึกที่ฟิตเนสว่าจะสร้างกล้ามให้ได้ภายใน 100 วัน แต่พอเวลาผ่านไปมันก็ลดเหลือแค่ 70 วัน เหลือ 50 วันครับ” เขากล่าว


MC พัคคยองริมกล่าวว่า “วันนี้คุณจะโชว์กล้ามในคอนเสิร์ตหรือเปล่า” เขากล่าว “โชว์ได้ด้วยเหรอครับ?” พร้อมเผย “บนตัวผมมีแผลครับ ในมิวสิควีดีโอผมก็ปิดร่างกายส่วนที่มีแผลเอาไว้หมดเลยครับ” เขากล่าว


คิมฮยอนจุง ได้กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มชุดใหม่ “ผมอยากจะสลัดเอาภาพลักษณ์ของผู้ชายนุ่มนวลออกไปครับ ผมอยากจะเป็นผู้ชายแบบแกร่งๆ และเพราะเช่นนั้นผมเลยมาในคอนเสิร์ตแบบชายแกร่งไงครับ” เขากล่าว



กล่าวต่อ “ผมอยากจะให้สัมผัสในแบบดาร์กๆหน่อยครับ การที่ผมไม่ได้ทำงานเป็นกลุ่มแต่ต้องมาออกอัลบั้มคนเดียวมันทำให้ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงหรือการเต้นมันยังดูไม่ต่อเนื่องครับ และทุกครั้งที่เป็นแบบนั้นผมก็ต้องพยายามมากขึ้นเพื่อให้มันดีขึ้นครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกเครียดบ้างไหม คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “แน่นอนครับค่อนข้างกดดัน ผมเป็นคนที่สี่ในสมาชิกวง SS501 ที่ออกอัลบั้มเดี่ยว และหลังจากที่ผมคอยดูเพื่อนๆมาตลอด มันทำให้ผมรู้สึกว่าเราจะอยู่กับแค่ชื่อไตเติ้ลว่า SS501 ไม่ได้แล้วครับ ผมต้องพยายามมากขึ้นไปอีกครับ” โดยก่อนหน้าคิมฮยอนจุง เพื่อนๆของเขาอย่าง พัคจองมิน คิมฮยองจุน และฮอยองแซง ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวมาก่อนแล้ว


เขากล่าวต่อ “ขนาดก่อนหน้าเพียง 10 วันผมยังตัดสินใจไม่ได้เลยครับว่าจะเลือก ‘PLEASE’ หรือ ‘BREAK DOWN’ ให้เป็นเพลงไตเติ้ล แม้ว่าผลโหวตทีมงานได้เลือก ‘PLEASE’ ให้เป็นไตเติ้ล แต่ผมคิดว่านี่ก็ใกล้จะฤดูร้อนแล้ว มันจะต้องมีเพลงแดนซ์อะไรมันส์ๆออกมา และนั่นทำให้ผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ครับ” เขาเผยเบื้องหลังการเลือกเพีลงไตเติ้ล


เมื่อพูดถึงการเลือก Double K มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง เขากล่าวว่า “คิดมากพอสมควรครับ ผมไม่รู้จักแรพเปอร์อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าใครจะเข้ากับเพลงนี้ได้ดีด้วยครับ หลังจากลองถามผ่านเพื่อนๆดูก็สรุปว่าเสียงของ Double K ดูจะเหมาะสุดแล้วครับ” เสริม “ผลงานก็โดนใจมากๆ เสน่ห์น้ำเสียงของเขาโดดเด่นดีครับ ผมคิดว่ามันเข้ากับเพลงได้ดีเลยทีเดียว” เขากล่าว


ผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของ คิมฮยอนจุง เป็นผลสำเร็จจากการทำงานร่วมกันระหว่างเขากับโปรดิวเซอร์ของ V6, KAT-TUN อย่าง STEVEN LEE ที่ต้องบันทึกเสียงกันทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่คิมฮยอนจุงได้มีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มชุดนี้ตั้งแต่แรก ทำให้นับเป็นงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทและสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับการที่เขายังได้ร่วมงานกับทีมงานที่เคยผ่านผลงานของศิลปินระดับโลกอย่าง Ne-Yo, Rihanna, Usher, Kanye West ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังในผลงานนี้มากยิ่งขึ้น


คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในประเทศ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top