Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE จัดงานแฟนมีทฯ ครั้งที่ 2 ‘CNBLUE 2nd Official Fanclub Event 2011∼ Welcome to BOICE JAPAN II’ ในญี่ปุ่น (2011-06-07)

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ณ Pacifico Yokohama Hall ญี่ปุ่น CNBLUE ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 2 ‘CNBLUE 2nd Official Fanclub Event 2011∼ Welcome to BOICE JAPAN II’ โดยในงานวันนี้มีแฟนคลับชาว BOICE เข้าร่วมมากกว่า 5,000 คนเลยทีเดียว


ก่อนที่ CNBLUE จะเดบิวในตลาดเพลงเกาหลี พวกเขาเคยทำกิจกรรมในมาดของศิลปินอินดี้ที่ประเทศญี่ปุ่นมาอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าเขาจะยังไม่ได้เมเจอร์เดบิว แต่ผลงานเพลงของ CNBLUE ไม่ว่าจะเป็น CD หรือ DVD ก็สามารถติดออริกอนชาร์ตและได้ความสนใจเป็นอย่างมากเสมอมา โดยในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้หลังจากเปิดให้แฟนๆได้จองบัตรเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บัตรทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายหมดลงได้ในทันที เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวของ CNBLUE อีกครั้ง


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ CNBLUE ได้นำเพลงในอัลบั้มเกาหลีมาร่วมโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ‘Intuition’ ,’LOVE GIRL’ รวมทั้งหมดกว่า 13 เพลง ในวันนี้เขายังได้มาพูดคุยกับแฟนๆอย่างสนิทสนม รวมถึงยังได้มอบของขวัญส่วนตัวที่เตรียมมาให้กับแฟนๆอีกด้วย


CNBLUE กล่าวว่า “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ตอนที่พวกเราทำกิจกรรมในเกาหลีแล้วได้ยินข่าวแผ่นดินไหวที่นี่พวกเราเป็นกังวลกันมากเลยครับ แต่วันนี้เราได้เห็นทุกคนมาในงานเราก็รู้สึกโล่งอกครับ” เสริม “ผมอยากให้เพลงที่พวกเราร้องในวันนี้ได้กลายเป็นพลังให้กับผู้ที่กำลังยากลำบากนะครับ” เขากล่าวพร้อมร่วมภาวนาให้กับผู้ประสบภัย


อนึ่ง สองสมาชิกจากวง CNBLUE อย่าง จองยงฮวา และคังมินฮยอก เตรียมปรากฏตัวในละคร MBC ‘You Fell in Love with Me’ ออกอากาศตอนแรก 29 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top