Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ปิดฉากเวิลด์ทัวร์อเมริกา เตรียมลัดฟ้ากลับบ้านเกิด ‘แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วครับ!’ (2011-06-07)

หลังจากสร้างความประทับใจในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไทย ไต้หวัน จีน ในแถบเอเชียและ แวนคูเวอร์ นิวเจอร์ซี LA ซานโฮเซ ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา 3 หนุ่ม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ก็ได้ปิดฉากเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตลงอย่างสมบูรณ์แบบ


JYJ ภายใต้การร่วมมือกับบริษัทจัดคอนเสิร์ตอันดับที่สองของโลกอย่าง AEG live ทำให้ทุกโชว์ของพวกเขานั้นได้รับคำชื่นชมจากผู้คนในวงการเป็นอย่างมาก ล่าสุดโชว์ ‘JYJ Worldwide Tour Concert in 2011’ ครั้งสุดท้ายที่ซานโฮเซ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ก็ได้ปิดฉากลงได้อย่างงดงามเป็นอย่างมาก


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ได้มีเพียงแฟนๆชาวเกาหลีเท่านั้น แต่แฟนๆหลากสัญชาติก็ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างคีกคัก ด้าน Kenneth Kaiser มอนิเตอร์เอนจิเนียร์เปิดเผยว่า “ภาพลักษณ์ของ JYJ ที่พวกเขาทุ่มเทสร้างความสนุกบนเวทีอย่างเต็มที่นั้นเป็นมืออาชีพจริงๆครับ พวกเขาสามารถประสานเสียงกันได้อย่างลงตัวและนั่นมันทำให้บรรยากาศดูน่าทึ่ง เป็นโชว์ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้เยี่ยมมาก” เขากล่าว


Tara Wilson หนึ่งในผู้ชมกล่าวว่า "บรรยากาศในคอนเสิร์ตสุดยอดค่ะ ฉันร้องและเต้นไปกับเพลงสนุกๆของ JYJ แม่ของฉันก็สนุกไม่แพ้กันเลยค่ะ" เธอกล่าว


โชว์ของ JYJ ที่ซานโฮเซยังเป็นวันเดียวกับวันคล้ายวันเกิดของ พัคยูชอน ด้วยเหตุนี้ทำให้มีการจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์บนเวทีเพื่อเขา ด้านผู้กำกับเวทีอย่าง Jeri Slaugther ได้ถือเค้กออกมาบนเวทีด้วยตนเอง ทางด้านแฟนคลับก็ร้องเพลงอวยพรวันเกิดอย่างสนุกสนาน


JYJ กล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนๆในทุกๆประเทศที่มาชมคอนเสิร์ตของพวกเราครับ" เสริม "ถึงพวกเราจะรู้สึกดีใจที่ได้เจอแฟนๆจากทั่วโลก แต่พอได้คิดว่ากำลังจะได้เจอแฟนๆในเกาหลีมันยิ่งทำให้พวกเราตื่นเต้นครับ" ทางด้าน แบกชังจู แห่ง C-JeS กล่าวว่า "JYJ ได้ก้าวสู่มิติใหม่ของคำว่าศิลปิน ซึ่งไม่ได้แค่ในเอเชียเท่านั้น แต่พวกเขาได้มาพบกับทุกคนในคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาด้วย" เสริม "ตลอดการทำโชว์ในสหรัฐอเมริกามันทำให้พวกเรารู้สึกพอใจมากกับอะไรที่แตกต่างไปจากศิลปินเอเชียคนอื่นๆ" เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตที่พูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top