Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงอู (Dong Woo) แห่ง INFINITE โดนผู้ชมดึงขา ชาวเน็ตสวดยับ ‘ทีมงานทำอะไรกันอยู่’ (2011-06-06)

หลังจากที่ข่าว ดงอู (Dong Woo) แห่งวง INFINITE ถูกผู้ชมจับขาแล้วพยายามดึงตัวลงจากเวทีแพร่กระจายออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตต่างโมโหกันอย่างถ้วนหน้า


ในเว็บบอร์ดออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสคลิปวีดีโอของ INFINITE ที่ได้ขึ้นโชว์ในงานแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยภาพของพวกเขาในคลิปนี้ก็ถึงกับทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมต้องช็อคกันไปเลยทีเดียว


ในวีดีโอเป็นภาพของวง INFINITE ที่กำลังอยู่ในระหว่างการโชว์เพลง ‘Nothing’s Over’


ในระหว่างนั้นเองเนื่องจากเวทีใกล้กับผู้ชมเป็นอย่างมากส่งผลให้ผู้ชมสามารถจับขาของหนึ่งในสมาชิกอย่างดงอูและพยายามจะดึงขาของเขาเองไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมงานรีบวิ่งเข้ามาเพื่อระงับเหตุทำให้โชว์ของ INFINITE สามารถกลับมาดำเนินต่อไปและปิดฉากลงได้ด้วยความเรียบร้อย


อย่างไรก็ตามชาวเน็ตที่ดูคลิปเห็นใบหน้าของสมาชิกคนอื่นๆรู้สึกเป็นกังวลและผิดหวัง พวกเขากล่าวว่า "อยากรู้จริงๆว่าพวกการ์ดกับทีมงานทำอะไรกันอยู่" ต่างกล่าววิจารณ์อย่างรุนแรง


ชาวเน็ตกล่าว "คนดึงก็มีปัญหาแล้วนะ แต่ว่าทีมงานนี่มีปัญหามากกว่าอีก" "มันใกล้มากจนเป็นอันตรายได้เลย" "ช่วงนี้อุบัติเหตุบนเวทีมีเยอะมากต้องดูแลกันดีๆหน่อยนะ" บ้างก็กล่าว "เฮ้อ โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บอะไร" "ผู้ชมก็น่าจะมีความคิดบ้างอะไรบ้างนะ" "ยังขึ้นมาเต้นได้อีก โปรมาก" ต่างกล่าวตอบรับ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top