Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตชุดใหม่ มินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’ (2011-06-05)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตโฟโต้บุ๊คก่อนเตรียมคัมแบ็ควงการเพลงพร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’


หลังจากที่ คิมฮยอนจุงได้เผยภาพแจ็คเก็ตเซ็ตแรกเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ในวันนี้เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพแจ็คเก็ตที่พกเสน่ห์แตกต่างไปจากเดิม ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ภาพชุดนี้ คิมฮยอนจุงมาพร้อมกับสไตล์หนุ่มผมสั้นร่วมกับชุดสูทสีดำสุดเนี๊ยบ อวดหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อผ่านแจ็คเก็ตหนัง นับเป็นสไตล์เสื้อผ้าอันหลากหลายที่ช่วยถ่ายทอดเสน่ห์ของชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นได้อย่างดี โดยเฉพาะกับกล้ามเนื้อส่วนหน้าอกของเขาก็ทำให้ทุกคนเก็บความปลื้มเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว "คิมฮยอนจุงผู้ชายทรงเสน่ห์ด้วยกล้าม" "โฟโต้บุ๊คในอัลบั้มเปล่า? เป็นบุญตาจริงๆ" "ความหรูและเซ็กซี่ที่เหนือชั้น" ต่างกล่าวตอบรับ


ผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของ คิมฮยอนจุง เป็นผลสำเร็จจากการทำงานร่วมกันระหว่างเขากับโปรดิวเซอร์ของ V6, KAT-TUN อย่าง STEVEN LEE ที่ต้องบันทึกเสียงกันทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่คิมฮยอนจุงได้มีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มชุดนี้ตั้งแต่แรก ทำให้นับเป็นงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทและสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับการที่เขายังได้ร่วมงานกับทีมงานที่เคยผ่านผลงานของศิลปินระดับโลกอย่าง Ne-Yo, Rihanna, Usher, Kanye West ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังในผลงานนี้มากยิ่งขึ้น


คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในประเทศ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top