Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดตัวเอ็มวี ‘Please’ เวอร์ชั่นเต็ม (2011-06-01)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ ‘제발(Please)’ เวอร์ชั่นเต็มพร้อมเตรียมทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ


1 มิถุนายน 2554 คิมฮยอนจุง เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Please’ ผ่านทางเว็บวีดีโอออนไลน์ท่ามกลางการจับตามองจากชาวเน็ต


ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Please’ มาพร้อมกับฉากตอนกลางคืนในกรุงโซลอันแสนงดงาม เผยอารมณ์ในแบบเหงาๆร่วมกับคาริสม่าอันร้อนแรงของ คิมฮยอนจุง ในแบบชายหนุ่มเต็มตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกัน เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่เข้ากันได้ดีกับภาพของมิวสิควีดีโอจนสามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


มิวสิควีดีโอเพลงนี้ถ่ายทำกันที่กองถ่ายแห่งหนึ่งในนัมยังจู จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเป็นฝีมือของผู้กำกับ โจซูฮยอน ผู้ซึ่งเคยผ่านงานอย่าง ‘MIROTIC’, ‘WHY’ ของ TVXQ!, ‘Dirty Cash’ ของ BIGBANG, ‘Oh!’, ‘Run Devil Run’ ของ โซนยอชิแด (SNSD) มาก่อนหน้านี้


คิมฮยอนจุง ยังได้ร่วมแสดงกับ คิมมินซอ นักแสดงจากละคร KBS 2TV ‘Baby-face Beauty’ ถึงแม้ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขาทั้งคู่ แต่ด้วยอารมณ์ที่พรั่งพรูในแบบมืออาชีพทำให้ทั้งสองสามารถถ่ายทอดสัมผัสในแบบของคู่รักออกมาได้อย่างสมจริง


โดยเฉพาะหลังจากที่คิมฮยอนจุงเตรียมงานเพลงนี้มานานกว่า 1 ปี เสน่ห์ในด้านใหม่ๆของเขาก็ช่วยเผยให้เห็นการเติบโตในแบบชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 7 เขาจะจัดงานโชว์เคสพร้อมแฟนคลับกว่า 4 พันคน ณ จางชุงยิมเนเซียม กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top