Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผยที่เคยบอกว่า ‘ให้ซูจีลดน้ำหนัก เป็นความเข้าใจผิด’ ใน ‘Strong Heart’ (2011-06-01)

อีทึก (Lee Teuk) เผยรู้สึกขอโทษต่อซูจี (Suzy) แห่ง miss A


31 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซูจี ได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆที่ตัวเองมักกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์จนทุกคนต่างจับตามอง


ซูจีกล่าวว่า “แม้ว่าฉันจะยังเดบิวได้ไม่ถึง 1 ปี แต่ว่ามีคนพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับฉันหลายเรื่องเลยค่ะ ทั้งซูจีอ้วน (후덕수지) ซูจีแสดงไม่ได้เรื่อง (발연기수지) หลุดปากในรายการโทรทัศน์ (생방송 말실수) ซูจีลื่นล้ม (꽈당수지) น้ำมูกน่าอาย (콧물굴욕)” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่า “เรื่องอะไรที่ทำให้คุณหนักใจมากที่สุด” ซูจีตอบ “ฉันเป็นผู้หญิง ดังนั้นก็คงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับน้ำหนักนั่นแหละค่ะ” เธอกล่าว


หลังจาก ซูจี พูดจบผู้ร่วมรายการอย่าง อีทึก ก็ทำหน้าตาเลิกลักในทันที ด้วยเหตุนี้ คิมฮีชอลที่มาร่วมรายการด้วยกล่าวว่า “อีทึกเคยพูดถึงเรื่องของซูจีในรายการวิทยุด้วยครับ หลังจากถามคำถามการคัมแบ็คของ miss A เขาก็พูดขึ้นมาว่า ‘ซูจีลดน้ำหนัก'” เธอกล่าว


คิมฮีชอล กล่าวต่อ “คือผมอยู่กับอีทึกครับ ก่อนหน้านั้นเขาเห็นข่าวเกี่ยวกับซูจีที่อ้วนขึ้น อีทึกก็บอกว่า ‘อ้วนขึ้นตรงไหนเนี่ย’ ซึ่งตอนนั้นเองอีทึกก็บอกว่าคราวหลังได้ถ้าเจอกับซูจี เขาจะช่วยปลอบเธอจากเรื่องในข่าวนี้ครับ” เสริม “ในวันรายการวิทยุอีทึกตั้งใจจะพูดว่า ‘คุณซูจีลดน้ำหนักมาเหรอครับ มันไม่จำเป็นสำหรับคุณเลย’ แต่พอแค่พูดไปได้แค่ประโยคแรก แขกรับเชิญคนอื่นๆก็ทำท่าช็อคแบบว่า ‘งานเข้าแล้ว’ ทุกคนอึ้งกันมากเลยครับ” เขาอธิบายสถาณการณ์ในตอนนั้น


อีทึกกล่าวว่า “ตอนนั้นทุกอย่างมันจบไปแล้ว ผมก็เลยจบสิ่งที่ตัวเองอยากพูดไม่ได้ด้วย แล้วไม่ใช่อีกวันถัดไปนะครับ แต่เป็นอีกประมาณ 3-4 วันเรื่องนั้นก็กลายเป็นประเด็น การที่ผมจะพูดเรื่องนั้นอีกครั้งมันก็ยากจะเข้าใจได้ ผมเลยฝากขอโทษเธอผ่านไปทางคนรู้จักครับ” เขากล่าว


ซูจี กล่าวว่า “ฉนเป็นคนที่บวมง่ายมากค่ะ อาจจะเพราะยังเด็ก มันทำให้ฉันเปลี่ยนไปทุกครั้งเลยค่ะ อย่างวันนี้น้ำหนักลงพรุ่งนี้ก็อ้วนอีกแล้ว เป็นแบบนี้บ่อยมากค่ะ แค่กินน้ำก็อ้วนแล้วค่ะ” เธอกล่าวอย่างเป็นกังวล


อนึ่ง ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมฮีชอล ซูจี อีกวังกี อียองอา คังมินคยอง คิมจินอู ควอนมินจง โคอูรี คริสติน่า ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top