Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน ขอถาม อิมซูจอง ‘ยังรักกันอยู่ไหม?’ ใน ‘Come Rain, Come Shine’ หนังรักเรื่องสุดท้ายก่อนอำลาวงการ 2 ปี เพื่อรับใช้ชาติ (2011-05-31)

ถ้าหากคุณยังคงรักใครสักคน เคยลองถามตัวเองดูไหมว่า มีเหตุผลอะไรที่ทำให้   คนสองคนต้องเลิกรักกัน  21 กรกฏาคมนี้  มงคลซีเนม่า เตรียมคำตอบไว้ให้ในหนังรักซึมลึก  Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์) เรื่องราวความรักกรีดหัวใจที่ได้ 2 นักแสดงเกาหลีขวัญใจคนไทย ฮยอนบิน (ซีรีย์ Snow Queen, Lust Caution, Secret Garden) และ อิมซูจอง (Sad Movie , I’m a cyborg but that’s ok) นำแสดง  โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ ลียุนกิโดยฮยอนบินตั้งใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญแด่แฟนคลับก่อนที่เขาจะลาวงการไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี
 
Come Rain, Come Shine  (คัมเรน คัมชายน์)  ถือเป็นหนังรักเรื่องแรกที่เข้าฉายในเทสกาลหนังเบอร์ลินแล้วสร้างสถิติจำหน่ายตั๋วหมดภายใน 5 นาทีใน 5 รอบที่เปิดฉายให้คนทั่วไปได้เข้าชม หนังพูดถึงความรักระหว่างนักเขียนเรื่องอาหารผู้เอาแต่ใจตัวเอง (อิมซูจอง) กับ ศิลปินหนุ่ม ปากแข็งและเจ้าทิฐิ (ฮยอนบิน) คู่รักที่รู้สึกว่าถึงพวกเขาจะยังคงรักกันอยู่ แต่ ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป  จนในวันฝนตก พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันเมื่อรู้ว่า ฝ่ายหญิงมีคนที่รักมากกว่า  …  ทั้งคู่ช่วยกันเก็บของในห้องสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะต้องเลิกรักกัน  ในขณะที่ฝนก็ตกหนักอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดจนทำให้ถนนถูกปิด … ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทางให้ถนนออกจากหมุ่บ้านกลับมาใช้ได้อีกครั้ง .ผู้ชายคนหนึ่งก็กำลังตัดสินใจว่า เขาควรจะพูดประโยคที่ว่า เรายังคงรักกันอยู่ไหม ? …ออกมาหรือเปล่า


Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์)
ถ้าคุณเคยอยากถามใคร ว่า ยังรักกันอยู่ไหม ?
21 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top