Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ นิชคุณ-วิคตอเรีย ลงโฆษณารถเมล์ฉลอง 1 ปี ‘คุณตอเรีย’ ใน ‘We Got Married’ (2011-05-31)

แฟนคลับร่วมฉลองคู่รัก ‘Khuntoria’ นิชคุณ-วิคตอเรีย เนื่องในโอกาสแต่งงานครบรอบ 1 ปีจากรายการ MBC ‘We Got Married’


เพื่อเป็นการร่วมฉลองการแต่งงานครบ 1 ปี ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ของคู่รัก นิชคุณและวิคตอเรีย ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ แฟนคลับของพวกเขาทั้งคู่ได้ลงโฆษณาบนรถเมล์ในกรุงโซลเขตเมืองหลวง


KHUNTORIA@TY และ KVCN แฟนคลับคุณตอเรียในประเทศจีน เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการรำลึกถึงความทรงจำเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ในตอนที่นิชคุณเคยนั่งรถเมล์ที่มีภาพของวิคตอเรียติดอยู่ข้างรถเพื่อไปหาเธอที่ตึก 63 ทำให้เราได้ตัดสินใจลงโฆษณานี้บนรถเมล์” เสริม “เราหวังว่าโฆษณานี้จะทำให้ทุกคนสนใจคู่รักคุณตอเรียและให้ความรักของคุณตอเรียเป็นที่รู้ยังมากยิ่งขึ้น” โดยภาพของทั้งสองคนที่ติดในรถเมล์นี้ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง JYP Entertainment และ SM Entertainment เรียบร้อยแล้ว


ในโฆษณามีข้อความว่า “เพราะคุณคือที่สุดของความงามในชีวิตฉัน แม้ว่าจะถูกผูกติดไปตลอดกาลก็จะไม่รู้สึกเสียใจ” นอกจากนี้ยังมีข้อความที่ถูกเขียนเป็นภาษาเกาหลี จีน และไทยด้วยเช่นกัน


สำหรับภาพโฆษณาบนรถเมล์ที่ถ่ายโดยแฟนคลับเองในครั้งนี้ ได้เริ่มออกวิ่งตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม รวม 1 เดือน ทั้งในกรุงโซล ยออีโด คังนัม ฮงแด และคังบุก รวมรถเมล์ที่มีโฆษณาทั้งหมด 20 คัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top