Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์” “จางกึนซอก” ใส่ไม่ยั้ง “ร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทน” เพอร์เฟกต์เหนือชั้น “โฟร์วันวันฯ” ผลงานเข้าตา แฟนคลับยิ้มไม่หุบ อิ่มสุขเกินใคร (2011-05-31)

เพิ่งผ่านพ้นไปแบบควันยังกรุ่นๆ สำหรับงาน โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์”  (Ole Beauty Presents “2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show in Thailand”)  ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี  จัดโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ร่วมกับ เอชเอส มีเดีย (HS Media) และ ทรี เจ คัมพานี (Tree J Company) ประเทศเกาหลีใต้   ได้รับการสนับสนุนหลักจาก โอเล่ บิวตี้ (Ole Beauty)   โดยเอเชียทัวร์ 2011 ครั้งนี้ของ “จางกึนซอก” (Jang Keun Suk)  นอกจากเราจะได้ดูและสนุกกับไลฟ์โชว์เคสเกือบสองชั่วโมง ที่ทำให้ได้เห็นถึงพรสวรรค์และความสามารถรอบตัวอย่างเหนือชั้นทั้งร้อง เต้น เอ็นเตอร์เทน ของเขาแบบเต็มๆ  ยังมีกิจกรรมที่ทำให้เราได้เห็นถึงความสัมพันธ์อันน่ารักระหว่างเขาและแฟนๆ  ไม่ว่าจะเป็นแจกลายเซ็น (แถมจับมือหรือมีโบนัสพิเศษถึงขั้นกอด) แก่แฟนคลับ 100 คนแบบตัวต่อตัว  และถ่ายภาพหมู่ร่วมกับแฟนๆ ผู้โชคดีอีก 300 คน  นี่เองที่เป็นเสน่ห์ของแฟนมีตติ้งซึ่งแฟนๆต่างก็รู้สึกถึงความเต็มอิ่มแตกต่างจากคอนเสิร์ตทั่วไป  ยิ่งกว่านั้นยังเข้าใจแจ่มแจ้งเลยว่า ทำไมพระเอกหนุ่มหน้าหวานรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ ซูเปอร์สตาร์ไอดอลแถวหน้าแดนกิมจิคนนี้ (นามสกุลยาวเพราะคุณสมบัติเพียบ)  ถึงได้มีแฟนคลับทั่วเอเชียจำนวนมหาศาลทั้งรักทั้งหลงอย่างทุ่มเทและเหนียวแน่นจริงๆ 



ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ส่วนตัวของ จางกึนซอก และทีมงาน  เขาได้ออกแบบให้ เดอะ คริ โชว์ แบ่งออกเป็นสองภาค เพื่อสะท้อนความเป็นจางกึนซอกในมุมมองที่แตกต่างกัน โดยจางกึนซอกภาคแรกปรากฏตัวอย่างเท่ห์ขรึมในชุดสูทสีดำ เปิดตัวและเปิดเวทีด้วยเดบิวซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นอย่าง Let Me Cry ที่คว้าอันดับหนึ่งโอริคอนชาร์ทประจำสัปดาห์ของญี่ปุ่นมาแล้วอย่างสง่าผ่าเผย  ส่งสัญญาณเริ่มต้นความสนุกท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากเหล่าคริเจทั้งไทยและเทศร่วม 4,000 พันคนที่มารวมตัวกันจนแน่นอิมแพ็ค ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี  หลังจบเพลงเจ้าของเวทีก็ไม่ลืมที่จะกล่าวเปิดโชว์ด้วยคำหวานภาษาไทยให้สาวๆ คริเจไทยแลนด์ (Cri-J ชื่อเรียกแฟนคลับของจางกึนซอก) ใจระทวยว่า “ผมรักคนไทย”  แล้วจึงต่อเนื่องด้วย Oh my daring  เพลงจังหวะน่ารักที่อยู่ในอัลบั้ม Let Me Cry เช่นกัน


เข้าสู่ช่วงทอล์คที่มี หนุ่มยูคอนยอง รับบทพิธีกร  และ สาวแอนนา ทำหน้าที่ล่าม    โดย จางกึนซอก กลับขึ้นเวทีพร้อมกล่าวทักทายอีกครั้งเป็นภาษาไทยด้วยสำเนียงชัดเปรี๊ยะว่า “สวัสดีครับ ผมจางกึนซอกครับ” ก่อนจะเล่าให้ทุกคนในฮอลล์ฟังว่า มาเมืองไทยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองแล้วก็จริง  แต่ต้องถือเป็นครั้งแรกสำหรับการเปิดแสดง Asia Tour ที่ประเทศไทย ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก   รวมทั้งการกลับมาครั้งนี้เขาได้เรียนรู้ข้อมูลของประเทศไทยมากขึ้น  ว่าแล้วเลยขอโชว์ภาษาไทยเป็นการยืนยันเสียหน่อยว่า “ผมรักคุณมากๆ ที่รัก” และ “ผมไม่ได้เมา”  เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและฮาครืนจากคริเจทั่วทุกมุมฮอลล์  และด้วยเพราะจางกึนซอกเป็นศิลปินนักแสดงที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างสูง จึงมีผลงานต่างๆอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย  เมื่อพิธีกรถามถึงวันหยุดของเขา เจ้าของ เดอะ คริ โชว์ จึงเปิดใจว่าในหนึ่งปีเขาแทบจะไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลย อย่างเช่นหลังจบโชว์นี้ที่เมืองไทยเขาก็มีตารางงานเอเชียทัวร์ต่อเนื่องอีกสามที่ คือ มาเลเซีย, ไต้หวัน และ เซี่ยงไฮ้   อีกทั้งคิวงานสำหรับอัลบั้มเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น  และยังต้องกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง You’re my pet  ที่ประเทศเกาหลี   แต่ถึงตารางงานจะแน่นขนาดนี้ จางกึนซอก บอกว่า หากมีวันหยุดเมื่อไร เขาใฝ่ฝันที่จะได้อยู่บ้านทำอาหารจานโปรดอย่าง ‘ส้มตำ’ ดูสักครั้ง   



นอกจากผลงานด้านการแสดงและการร้องเพลงแล้ว ผลงานล่าสุดที่ จางกึนซอก เตรียมจะเผยแพร่ในเร็วๆ นี้ คือ สมุดภาพ The Romance J-plus Photo Book เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระที่กำลังจะครบรอบ 20 ปีในวงการบันเทิงของเขา (ในปีหน้า 2012 นี้)  ซึ่งเขาได้นำเอาส่วนหนึ่งของภาพเหล่านั้นรวมถึงเบื้องหลังการทำงานเด็ดๆ มาฝากแฟนๆ ในฮอลล์ได้ดูเป็นออร์เดิร์ฟ  พร้อมทั้งเล่าประกอบภาพว่าได้เดินทางไปถ่ายภาพสวยๆ ร่วมกับช่างภาพมืออาชีพถึงในสามประเทศ คือ ฮังการี เบลเยี่ยม และประเทศอังกฤษ โดยแนวคิดของสมุดภาพเล่มแรกในชีวิตเล่มนี้ ก็เพื่อสะท้อนความเป็นจางกึนซอกในสไตล์ต่างๆ ที่มีทั้งความเท่ น่ารัก และเซ็กซี่  ผสมผสานอยู่ในคนเดียวกัน  นอกจากนั้นเขายังเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจในทิวทัศน์รอบข้างที่สวยงาม บางครั้งเหน็ดเหนื่อยสุดตัวจนต้องนอนพักที่เก้าอี้ข้างทาง รวมทั้งเรื่องขำๆ ที่มีคนเข้าใจผิดจนถูกทักว่าเขาเป็นผู้หญิง  จางกึนซอก เลยประกาศย้ำกับแฟนๆ ว่า  Don’t worry.  I like woman.   เล่นเอาแฟนๆ กรี๊ดถูกอกถูกใจไปตามๆ กัน  



 
เปลี่ยนบรรยากาศกลับมาฟังเพลงอีกครั้ง  โดย จางกึนซอก เปลี่ยนคอสตูมมาในมาดของ ‘คังมูคยอล’ พระเอกนักดนตรีสุดเซอร์ผู้รักอิสระอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาแสดงนำไว้ในละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night  พร้อมด้วยซาวน์แทรค 2 เพลงเอก Please, My Bus  และ Hello Hello  กลับเข้าหลังเวทีอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนคาแร็กเตอร์เป็น ‘ฮวางแทคยอง’ พระเอกจอมเก๊กผู้รักความสมบูรณ์แบบ จากละครเรื่อง You’re Beautiful  แล้วนำเข้าสู่ช่วง You are so beautiful girl จับสลากหางบัตรจากแฟนๆ เพื่อให้ตอบคำถามวัดความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแทคยอง  ซึ่งคนที่ตอบคำถามอย่างถูกต้อง ก็จะได้ขึ้นเวทีเพื่อรับของขวัญพร้อมลายเซ็นจากมือของจางกึนซอกกันเลย  จุดนี้ทวีความประทับใจยิ่งไปกว่านั้นเมื่อซอกกี้ไม่มีหวงเนื้อหวงตัว ยื่นมือเสนอให้จับเองแถมยังโผเข้าโอบกอดแฟนคลับผู้โชคดีทั้งสาม  ทำเอาแฟนๆ ด้านล่างกรี๊ดอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ   ปิดท้ายภาคแรกของ เดอะ คริ โชว์  ไปด้วยเพลง Still   ไตเติลแทรคละคร You’re Beautiful  ที่ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วเอเชีย 
 
เข้าสู่ เดอะ คริ โชว์ ภาคสอง เปิดตัวด้วย VCR ที่ชวนให้ทุกคนได้รู้จักกับอีกแง่มุมของ จางกึนซอก ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังได้รวมตัวกับกลุ่มเพื่อนๆ สร้างสรรค์ผลงานเพลงแนวอิเลคโทรนิคในนามของ Lounge H ซึ่งเคยได้เปิดการสไตล์ปาร์ตี้โชว์ในประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ มาแล้ว  หลังจบ VCR อิมแพ็คฮอลล์ก็ถูกให้เปลี่ยนไปเป็นไนท์คลับขนาดยักษ์  เมื่อแท่นเทิร์นเทเบิ้ลถูกนำมาวางตั้งที่กลางเวที  และไฟในฮอลล์ดับวูบลง  แสงเลเซอร์สุดอลังการก็สาดใส่คนดูทันทีเพื่อกระตุ้นต่อมคึก   จางกึนซอก ในคอสตูมสีขาวทั้งชุดเผยออร่าแบบจัดเต็ม  โบกธงและเคลื่อนไหวตัวเองเข้ากับจังหวะดนตรีอย่างสุดเฟิร์ม  พร้อมขอให้แฟนคลับทั้งฮอลล์ลุกขึ้นแดนซ์กับเขาในเพลง We Will Win  และ Gotta Getcha  ที่มันส์สุดเหวี่ยงจริงๆ



ในเบรคนี้ จางกึนซอก ได้แนะนำเพื่อนสนิทและโปรดิวเซอร์คู่ใจสุดเท่ห์อย่าง Big Brother ที่จะมาช่วยเสิร์ฟความสนุกให้แฟนคลับทุกคนตลอดช่วงของ Lounge H   ความมันส์ต่อเนื่องไม่มีขาดตอนด้วยเพลง DJING และ Shake It  ความคึกคักก็ทวีดีกรีมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเมื่อ จางกึนซอก และ Big Brother ทิ้งเทิร์นเทเบิ้ลแล้ววิ่งออกมาเซอร์วิสความใกล้ชิดให้กับคนดูหน้าเวที  ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสุดมัน พอถึงขั้นพีคซอกกี้ก็หยิบเอาขวดน้ำมาเทรดใบหน้าไหลลงมาถึงลำตัวเปียกชุ่ม  เท่านั้นยังไม่สาใจ.. คว้าปืนฉีดน้ำกระบอกยักษ์กระจายความชุ่มฉ่ำลงไปถึงแฟนๆที่รัก  แถมด้วยผลิตภัณฑ์โอเล่บิวตี้โยนแจกไปทั่วฮอลล์   ระดับความสนุกก็ลุกลามไปอีกเมื่อซอกกี้แสนซนวิ่งไปฉุดมือทั้งผู้จัดการส่วนตัว  เหล่าพาร์ทเนอร์ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานชาวเกาหลี  รวมถึง กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอแห่ง โฟร์วันวันฯ  ผู้จัดงานในไทยครั้งนี้  ผลัดกันออกมาดวลสเต็ปแดนซ์กลางเวทีสร้างความเซอร์ไพรส์และเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างเกรียวกราว  
 
ก่อนแยกย้ายท้ายสุด จางกึนซอก สารภาพความในใจแบบซึ้งๆ บนเวทีว่า เขาคิดไม่ผิดเลยที่เลือกมาเปิดเอเชียทัวร์ที่เมืองไทย  หลังจากวันนี้ไปเมื่อตัวเขาอยู่ไกลไม่ได้เจอกัน หวังว่าทุกคนคงไม่ลืมเขา ขอให้คิดถึงกัน และเขาสัญญาว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง  เพลงสุดท้ายที่ จางกึนซอก เลือกมาร้องอำลาแฟนๆ จึงเป็นเพลงซึ้งๆ ที่ได้โชว์เสียงร้องเพราะๆ อย่าง My Precious (ซาวน์แทรคประกอบละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night)  ซึ่งตัวเขาเองชื่นชอบเพลงนี้มากเป็นพิเศษ จึงอยากมอบเพลงนี้ให้เป็นเพลงสุดท้ายกับทุกคน   แต่หลังจบเพลงลงเวทีไป เขาก็ไม่สามารถต้านทานเสียงเรียกร้องที่เหล่าคริเจทั้งไทยและเทศร่วมกันตะโกนอังกอร์ว่า จางกึนซอกๆๆๆๆๆๆๆๆ ดังสนั่นติดต่อกันยาวนาน  เราจึงได้เห็นเขาปรากฏตัวอีกครั้งในลุคสุดน่ารักกับทีเชิ้ตสีขาวลายสกรีน  I ♥ FAN  พร้อมด้วยตุ๊กตาสุนัข (ที่ใช้สื่อถึง suni สุนัขตัวโปรดของเขาที่เกาหลี)  แล้วชวนทุกคนช่วยกันร้องเพลง Promise  ซาวน์แทรคเอกอีกเพลงของ You’re beautiful ที่เปรียบเหมือนคำสัญญาว่าเขาจะกลับมาเยือนไทยอีกครั้งแน่นอน  ปิดฉาก โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์”  อย่างบริบูรณ์   ติดตามภาพบรรยากาศแห่งความประทับใจเพิ่มเติมได้ทาง  www.411ent.com










































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top