Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP จัดงานแฟนมีทติ้งรอบ 10 ปี ในฐานะนักร้อง-นักแสดง (2011-05-30)

พัคจินยอง (Park Jin Young) ใช้ช่วงเวลาอันแสนสนุกในงานแฟนมีทติ้งรอบ 10 ปี


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ณ แพกอัมอาร์ตฮอลล์ ย่านซัมซอง เขตคังนัม กรุงโซล พัคจินยอง จัดงานแฟนมีทติ้งในรอบ 10 ปี โดยในวันนี้เขาได้ชวนแฟนๆกว่า 450 คนเข้าร่วมงาน โดยในงานวันนี้ พัคจินยอง ไม่ได้มาในฐานะของ CEO หรือโปรดิวเซอร์ แต่เป็นเพียงในมาดของนักร้องและนักแสดงเท่านั้น


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้พัคจินยองได้มาพูดคุยเรื่องราวต่างๆกับแฟนๆอีกครั้ง ซึ่งผู้ที่มารับหน้าที่พิธีกรก็ไม่ใช่คนบันเทิงอาชีพ แต่กลับเป็นหนึ่งในแฟนคลับของเขานั่นเอง


พัคจินยอง ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลงเปิดอย่าง ‘못 잊은 거죠 (Can’t Forget You)’ เขาได้มาเล่าเรื่องราวชีวิตตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผ่านกราฟชีวิตพร้อมเปิดเผยเรื่องราวในความทรงจำต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้นพัคจินยองยังขนเกมอย่าง ‘Super Star J’, ‘โคมินซังดัม (고민상담)’, ‘ดีบีดีบีดิบ’ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานเป็นอย่างมาก



ในช่วงการพูดคุยตอบคำถาม พัคจินยอง ได้ให้คะแนนกับชีวิตของตัวเองด้วยเช่นกัน เขาพูดถึงผลงานอัลบั้มแรก “ผมให้ตัวเองเต็ม 10 ครับ” กล่าวว่า “ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ เป็นงานที่ทำไปตามใจ ตรงไปตรงมา” เขากล่าว พร้อมเผยต่อ “อัลบั้มที่ 2 ผมให้ 6 คะแนน แม้ว่าผมจะเล่นเครื่องดนตรีเองในเพลง Elevator แต่ว่าเพราะมันเป็นครั้งแรก ผมคิดว่ามันยังค่อนข้างแย่ครับ”


ในอัลบั้มชุดที่ 4 เขาเปิดเผยว่ามีความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น เขากล่าวว่า “ตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 4 เป็นต้นมาความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์เริ่มมีแล้วครับ” เสริม “เพลง Spring Summer Fall Winter’ รุ่นพี่คิมจงชินได้กรุณาชื่นชมผมมากเลยครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


อย่างไรก็ตามช่วงที่เขารู้สึกเสียดายมากที่สุดคือช่วงอัลบั้มชุดที่ 5-6 ของ god และเมื่อปีที่ผ่านมา พัคจินยองกล่าวว่า “ตอนนั้นผมอยู่กับ god ครับ ผมไม่เคยใช้เวลากับนักร้องมากขนาดนั้นมาก่อนเลย แทบจะ 24 ชั่วโมงตัวเราติดกัน กินด้วยกัน นอนด้วยกัน ไปเล่นบาสบ้างอะไรบ้าง แค่นึกถึงตอนนั้นผมก็รู้สึกว่าชีวิตโปรดิวเซอร์ของผมมันเป็นที่มีความสุขมาก” ในขณะเดียวกัน “แต่ผมก็รู้สึกเสียดายตอนอัลบั้มชุด 5-6 ของ god ครับ ก็เหมือนกับไอดอลกลุ่มอื่นๆนั่นแหละครับ พอเวลาผ่านไปปัญหาก็มากขึ้น ความพอใจทุกคนมันไม่เหมือนกันแล้วครับ ปัญหาเรื่องจุนฮยองออกไปทำให้ผมและเด็กๆ และความเป็นทีมเวิร์คของพวกเขาเริ่มอ่อนแอลง แม้ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิมแล้ว แต่มันน่าเสียดายจริงๆครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา พร้อมเผยเกี่ยวกับ เรน (Rain) กล่าวว่า “ตอนอัลบั้ม 1-3 ของเรนเขายังเป็นน้องใหม่ สายตาแล้วก็ความมุ่งมั่นของเขามันสุดยอดมากจริงๆครับ” เขากล่าว



เมื่อพัคจินยองพูดถึงการทำกิจกรรมเมื่อปีที่ผ่านมาเขาให้คะแนนเพียง 1 คะแนนเท่านั้น เขากล่าวว่า “ไม่มีอะไรออกมาเลยแล้วก็มีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นมากมาย” เสริม “ทั้งเรื่องเกี่ยวกับ 2PM แล้วก็เรื่องในบริษัทด้วยครับ ผมเหนื่อยมากๆ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม พัคจินยอง ให้คะแนนในปีนี้เต็ม 10 คะแนนกันเลยทีเดียว เขากล่าวว่า “ตอนที่ผมทำละครเรื่อง ‘Dream High’ บาดแผลของผมมันหายไปหมดเลยครับ” เสริม “ตอนแรกผมก็เขียนบททำอะไรอยู่คนเดียวไปเรื่อยนั่นแหละครับ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะได้มาทำเป็นละครแล้วออกอากาศจริงๆแบบนี้ ผมมีความสุขมากๆ” เขาหัวเราะ


กล่าวต่อ “ผมแล้วก็แน่นอนเพื่อนของผมแบยงจุนเพิ่งทำงานนี้เป็นครั้งแรกในฐานะผู้สร้าง นักแสดง ผู้กำกับ ทุกคนเป็นมือใหม่หมดเลยนะครับ แล้วคือตอนนั้นละครของทุกช่องในเวลาเราเด่นกันหมดเลยครับ” เสริม “แต่ผิดกับที่พวกเรากังวลเอาไว้คือตั้งแต่ตอนที่ 4 ถึง 16 เรตติ้งเรามาอันดับที่ 1 เลยครับ เพลงประกอบละครก็แต่งได้ออกมาดีมาก มีความสุขสุดๆครับ” เขากล่าวพร้อมยิ้มร่า



พัคจินยอง ยังร้องขอให้แฟนๆช่วยสนับสนุนเขาในมาดของนักร้องในอนาคต ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแฟนๆสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว


ในวันนี้พัคจินยองยังได้ร้องเพลงตามคำร้องขอของแฟนๆสดๆในฮอลล์ รวมถึงยังมีแขกรับเชิญพิเศษในงานอย่าง UV ซึ่งพวกเขาก็ได้มาโชว์เพลง ‘Itaewon Freedom’ ร่วมกันเรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้อย่างมาก


พัคจินยองกล่าวปิดท้าย “ตื่นเต้นจริงๆครับที่ไม่ได้มาเจอกับแฟนๆใกล้ๆแบบนี้นานแล้ว ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงที่ผ่านมาผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยากเจอผมจนพวกเราได้แก่ไปด้วยกัน มันจะเป็นความทรงจำที่งดงามที่สุดของผมครับ ผมขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ” เขากล่าวพร้อมความอิ่มเอม


อนึ่ง พัคจินยอง เตรียมกลับไปสหรัฐอเมริกาในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้พร้อมลุยงานเพลงชุดใหม่ของ Wonder Girls ในฐานะโปรดิวเซอร์ต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top