Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์ (Ole Beauty Presents 2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show in Thailand) (2011-05-28)

เมื่อวานนี้ (26 พ.ค. 54) เวลาประมาณ 22:10 น. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ คึกคักและคราคร่ำไปด้วยบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่จนเกือบโกลาหลกันอีกครั้ง เนื่องจากพระเอกหนุ่มแถวหน้าของเกาหลีและซูเปอร์สตาร์ไอดอลขวัญใจมหาชนชาวเอเชีย  “จางกึนซอก” (Jang Keun Suk)   ได้เดินทางจากประเทศเกาหลีใต้มาถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน KE653  เพื่อร่วมงาน โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์” (Ole Beauty Presents “2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show in Thailand”)  โปรเจ็คท์ล่าสุดของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยมีซีอีโอหนุ่มไฟแรง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ให้การต้อนรับดูแลอย่างใกล้ชิด  ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ (27 พ.ค. 54) เวลา 17:00-21:00 น. ผู้สนับสนุนหลัก โอเล่ บิวตี้ (Ole Beauty) และผู้ได้รับลิขสิทธิ์การจัดงาน โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์” คือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะร่วมกันจัดให้มีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณ Grand hall ชั้น 1  Siam Discovery Center  โดย จางกึนซอก จะไปร่วมงานแถลงข่าว  พร้อมจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นและถ่ายภาพร่วมกับผู้โชคดีที่ได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษนี้จากการซื้อบัตร หรือร่วมโปรโมชั่นกับผลิตภัณฑ์ โอเล่ บิวตี้   จากนั้นในวันรุ่งขึ้น (วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.)  จางกึนซอก จะขึ้นแสดงไลฟ์โชว์เคสที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการร้อง เต้น และ เอ็นเตอร์เทน ของเขาอย่างสมบูรณ์แบบใน โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์” เวลา 19:00-21:00 น.  ณ  อิมแพ็ค ฮอลล์ 2  เมืองทองธานี    
 
 อนึ่ง “จางกึนซอก” พระเอกหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรงเจ้าของรอยยิ้มละลายใจสาว ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอันหลากหลายชนิดหาตัวจับยากผู้นี้   ได้เริ่มต้นเอเชียทัวร์ปี 2011 ของเขา ณ ประเทศสิงคโปร์ (23 เม.ย.) ตามด้วย ฮ่องกง (30 เม.ย.), ล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ ประเทศไทย (28 พ.ค.)  จากนั้น มาเลเซีย (5 มิ.ย.), ไต้หวัน  (25 มิ.ย.)  และปิดท้ายตารางทัวร์ที่ เซี่ยงไฮ้  (9 ก.ค.)   สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่าที่สิงคโปร์นั้น มีแฟนคลับของ จางกึนซอก เข้าร่วมกิจกรรม 1,500 คน ต่อมาที่ฮ่องกง 3,000 คน  ซึ่งที่เมืองไทยของเราคาดการณ์ว่า น่าจะมีเหล่าแฟนคลับเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้มากถึง 4,000 คนเลยทีเดียว   ใครที่ยังไม่มีบัตร โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์”  วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้  เวลา 19:00-21:00 น.  ณ  อิมแพ็ค ฮอลล์ 2  เมืองทองธานี  ***  รีบจับจองด่วนที่ “โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น” ทุกสาขา โทร. 02-833-5555  หรือทาง  www.totalreservation.com  บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท  ***  โอกาสได้ร่วมป็นหนึ่งในคนพิเศษที่จะได้รับแฟนเซอร์วิสครั้งใหญ่ซึ่ง “จางกึนซอก” จัดให้ถึงบ้านขนาดนี้  ใครพลาด.. จะต้องร้องไห้เสียดายไปอีกนาน !!!!
 
ขอแสดงความนับถือและขอบพระคุณอย่างสูงที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว
ประชาสัมพันธ์ “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”  งาน.. โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ อิน ไทยแลนด์”






ช่วงสัมภาษณ์ คุณกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ
 
△เป็นยังไงบ้างสำหรับโปรเจ็คงานครั้งนี้
            “ดีมากครับ จริงๆ แล้วทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าจางกึนซอกเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากขนาดไหนซึ่งไม่ใช่เฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น ยังรวมถึงระดับเอเชียด้วย สำหรับบริษัทโฟร์วันวันของเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากจะมอบความสุขให้กับแฟนคลับทุกคน เลยมีความคิดที่จะนำศิลปินที่หลายคนชื่นชอบและเรียกร้องเข้ามา เลยเป็นสาเหตุที่เราพาจางกึนซอกมาที่ประเทศไทยครับ”
 
△เสน่ห์ของจางกึนซอกอยู่ตรงไหน
            “จริงๆ ผมเองก็รู้จักจางกึนซอกเป็นการส่วนตัวด้วย เขาเป็นคนที่มีความน่ารักสไตล์ไทยๆ ชอบดูแลคนรอบข้าง ผมเลยอยากนำความน่ารักของเขามาให้แฟนคลับชาวไทยได้เห็นกัน และเพราะกำลังใจที่แฟนคลับมีต่อจางกึนซอก ทำให้โฟร์วันวันพาเขามาเจอกับทุกคนในวันนี้ครับ”
 
△การเตรียมงานครั้งนี้มีความยากลำบากมากน้อยแค่ไหน
            “เราก็เตรียมงาน แลกเปลี่ยนข้อมูลกันตลอด อย่างที่บอกว่าจางกึนซอกได้เตรียมงานมาเป็นอย่างดี และก็มีเซอร์ไพร้ส์มากมายมาเพื่องานครั้งนี้ อย่าลืมนะครับ พรุ่งนี้เจอกันที่อิมแพ็ค
 
ช่วงสัมภาษณ์ จางกึนซอก
 
△วันนี้สาวไทยน่ารักไหม
            “เน(ครับ!)”
 
△ทักทายกันหน่อยสิ
            “อันยองฮาเซโย อยากมาเมืองไทยตั้งนานแล้ว ดีใจมากที่ได้เจอทุกๆ คนในวันนี้นะครับ”
 
△เป็นครั้งที่สองที่ได้กลับมาเมืองไทยแล้ว รู้สึกยังไงบ้างกับการตอบรับในครั้งนี้
            “สำหรับครั้งนี้ผมมาเพื่อ The Cri Show รู้สึกตื่นเต้นมาก และอยากจะได้ใกล้ชิดกับทุกคน สิ่งที่สำคัญเลยคือประเทศไทยไม่ได้รวมอยู่ในตารางการเอเชียทัวร์ครั้งที่แล้ว พอปีนี้มีประเทศไทยด้วยก็เลยทำให้ผมตื่นเต้น แล้วก็ดีใจที่ได้มาสัมผัสความอบอุ่นที่ประเทศไทย
 
△เล่าถึงประสบการณ์การเอเชียทัวร์ที่อื่นๆ อย่างที่ญี่ปุ่นหรือเกาหลีให้เราฟังหน่อย
            “ตอนไปเอเชียทัวร์ที่ญี่ปุ่นเป็นช่วงที่ผมได้เดบิวอัลบั้มแล้ว ทำให้ที่นั่นได้เห็นความเป็นตัวตนของผมในคริโชว์ครั้งนั้น”
 
△จะมีผลงานอื่นๆ ใน south-east asia อีกไหม
            “ทั้งที่จีนและ south-east asia จะมีกิจกรรมอย่างคริโชว์ นอกจากคริโชว์แล้วยัง เอชเล้าจน์ ด้วย ถ้าผมมีงานเอชเล้าจน์ที่เมืองไทยทุกคนจะมากันใช่ไหมครับ”
 
△รู้มาว่าปีหน้าจะเป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีในวงการบันเทิงของจางกึนซอก คุณคิดว่าที่คุณมาถึงจุดนี้เป็นเพราะความสามารถ หรือเป็นเพราะโชคชะตามากน้อยขนาดไหน
            “ความสามารถของผมเองก็มีนะครับ และบวกกับโชคชะตาที่มีแฟนคลับมากมายที่ชอบและสนับสนุนผมถือว่าเป็นโชคดีมากๆ เลยครับ… ขอบคุณครับ(ภาษาไทย)
 
△ฝากผลงาน
            “หลังจากนี้จะมีการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนๆ ที่น่ารักทุกคน อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top